พัคโบกอม (Park Bo Gum) เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับรายการ “รันนิ่งแมน”
2016-03-21 15:23:33
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบกอม (Park Bo Gum) เข้าร่วม

เป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับรายการ “Running Man”

 

ในวันที่ 21 มีนาคม ตัวแทนจากทางช่อง SBS เปิดเผยว่า นักแสดงหนุ่มพัคโบกอม (Park Bo Gum) ได้มาเป็นแขกรับเซิญพิเศษในการถ่ายทำรายการ “Running Man” วันนี้

พวกเขาอธิบายว่า “พัคโบกอมไม่ได้มาร่วมปรากฎตัวในฐานะของแขกรับเชิญอย่างเป็นทางการ แต่เขาจะร่วมในภารกิจหนึ่งของรายการเท่านั้นเองครับ โดยซงจีโฮย (Song Ji Hyo) ได้เชิญเขามาร่วมทำภารกิจด้วยกันกับเธอในรายการครับ ตอนนี้คาดว่าจะได้ออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 3 เมษายนนี้ครับ และคุณจะได้พบเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น และผลสรุปนั้นจะจบลงเช่นไรกันครับ”

การถ่ายทำรายการตอนนี้จะเป็นตอนพิเศษที่มีชื่อว่า “การแข่งขันคะแนนเสียงข้างมาก! อันตรายของความเป็นเอกฉันท์” ในตอนนี้ของรายการนั้น สมาชิกของรายการ “Running Man” จะต้องตัดสินใจทุกอย่างผ่านคะแนนเสียงข้างมาก อย่างไรก็ตามหากคะแนนเสียงเป็นเอกฉันท์แล้วนั้น พวกเขาจะต้องทนทุกข์ทรมานจากการเปรียบเปรียบในที่สุด

ในขณะเดียวกัน พัคโบกอมเพิ่งเสร็จสิ้นผลงานการแสดงในละครเรื่อง tvN “Reply 1988” ไปเมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา และในตอนนี้เขาก็กำลังมีผลงานในรายการวาไรตี้โชว์ “Youth Over Flowers: Africa”

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X