แฟนคลับต่างตกใจเมื่อเห็น พัคโบกอม สวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย ที่แท้เป็นแหวนของสปอนเซอร์
2016-02-16 11:24:58
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับต่างตกใจเมื่อเห็น พัคโบกอม (Park Bo Gum)

สวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย ที่แท้ เป็นแหวนของสปอนเซอร์

 

นักแสดงหนุ่ม พัคโบกอม (Park Bo Gum) สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับจากการสวมแหวน

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ นักแสดงนำจากละครเรื่อง 'Reply 1988' ทางช่อง tvN ได้แก่ รยูจุนยอล, ฮเยริ, พัคโบกอม, ชเวซองวอน, อีดงฮวี, อันแจฮง, โคกยองพโย, อีมินจี, อีเซยอง ต่างมารวมตัวกันที่โรงเรียนมัธยมปลายหญิงจองอี ซังมุนดง โดบงกู กรุงโซล และจัดงานแจกลายเซ็นแฟนคลับตามที่ได้ให้สัญญาไว้เรื่องเรตติ้งละคร

โดยงานแจกลายเซ็นแฟนคลับของละครเรื่อง 'Reply 1988' ในวันนี้ ถูกจัดขึ้นเพื่อรักษาสัญญาที่ได้ให้ไว้ก่อนหน้านี้ในขณะที่ละครออกอากาศอยู่ว่า หากเรตติ้งละครทะลุ 18% จะจัดงานแจกลายเซ็นขึ้น

แม้ละครจะลาจอไปสักพักหนึ่งแล้ว แต่ก็มีประชาชนมากมายแห่มารวมตัวกันอย่างหนาแน่น ส่วนนักแสดงจากละคร 'Reply 1988' ก็สวมชุดในการถ่ายทำสไตล์เรโทรในยุค 80 ปรากฏตัวในงาน ซึ่งก็สร้างความยินดีให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

สำหรับงานแจกลายเซ็นแฟนคลับในครั้งนี้ พัคโบกอมได้สร้างความสนใจให้กับแฟนคลับจากแหวนของเขาเป็นอย่างมาก โดยพัคโบกอมได้สวมแหวนเงินที่นิ้วนางข้างซ้าย จนมีคนตั้งประเด็นสงสัยว่าเป็นแหวนคู่รักหรือเปล่า ออกมาอีกด้วย

แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีการยืนยันออกมาว่า แหวนวงดังกล่าวเป็นแหวนสปอนเซอร์จากแบรนด์เครื่องประดับยี่ห้อหนึ่งที่พัคโบกอมรับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์คู่กับคิมยอนอา ซึ่งก็ทำให้แฟนคลับต่างพากันโล่งอก

โดยเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ Blossom Entertainment ต้นสังกัดของพัคโบกอม เปิดเผยว่า "แหวนที่พัคโบกอมสวมที่นิ้วนางข้างซ้ายเป็นเพียงของสปอนเซอร์จากแบรนด์ J เท่านั้นครับ เขาสวมโดยไม่ได้มีความหมายอะไรเป็นพิเศษ แต่กลับกลายข่าวออกมา และเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก ทำให้เรารู้สึกงงมากครับ"

อนึ่ง 'Reply 1988' เป็นละครที่เล่าถึงความผูกพันธ์ระหว่างเพื่อนบ้าน ความรักระหว่างครอบครัว และมิตรภาพระหว่างเพื่อนในยุค 80 โดยในเรื่อง พัคโบกอมได้รับบทเป็น ชเวแทค และได้รับความรักเป็นอย่างมาก


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X