นักแสดงรุ่นใหญ่ ซองดงอิล พูดถึงการได้สนิทกับรุ่นน้องอย่าง วี-BTS, ดีโอ-EXO, พัคโบกอม, โจอินซอง
2019-08-13 18:58:07
Advertisement
Pyramid Game

 

ซองดงอิล (Sung Dong Il) ได้พูดถึงรุ่นน้องร่วมวงการระหว่างการสัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา Metamorphosis

ซองดงอิลบอกว่า “ผมออกไปดื่มกับรุ่นน้องบ่อยๆ เพื่อนดื่มของงผมเหล่านี้เป็นคนนิสัยดีนะ”

ซองดงอิลเล่าต่อ “คนอายุราวๆผมจะไม่ค่อยพูดเรื่องจิปาถะกันเท่าไหร่ ในเวลาธรรมดา เราเลยต้องออกไปดื่ม” เขาเปิดเผยว่างานอดิเรกอย่างเดียวของเขาตอนนี้ก็คือการออกไปดื่มนี่แหละ

นักแสดงรุ่นใหญ่อธิบาย “สำหรับวัยรุ่นทุกวันนี้อาจจะสามารถนั่งคุยกันได้เป็นชั่วโมงสองชั่วโมงในคาเฟ่ แต่คนอายุรุ่นๆผมทำไม่ได้หรอก ผมไม่ได้บังคับให้คนอื่นดื่มนะ และผมก็ไม่ได้ดื่มหนักขนาดนั้น ผมไม่ได้ติดเหล้านะครับ”

ซองดงอิลได้พูดถึงรุ่นน้องของเขาว่า “ผมเคยไปถ่ายทำภาพยนตร์ที่ปูซาน ผมเลยได้ไปดื่มไวน์กับ แทฮยอง (Taehyung) และ พัคโบกอม (Park Bo Gum) ผมยังได้ไปเจอ โจอินซอง (Jo In Sung), อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และ โกฮยอนจอง (Go Hyun Jung) ก่อนที่ คยองซู (Kyungsoo) จะเข้ากรม”

เมื่อถามว่าทำไมเขาถึงสนิทกับรุ่นน้อง ซองดงอิลตอบว่า “ผมไม่ได้แนะนำเรื่องการแสดงมากหรอก ผมแค่ชมพวกเขาเวลาเขาทำได้ดี แล้วก็ทำตัวเป็นเพื่อนของเขา”

เขาพูดต่อ “ไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้ทำงานด้วยกันตอนถ่ายละครแล้วครับ เพราะผมได้เงินไปพร้อมกับได้ทำอะไรที่ตัวเองรัก ผมมีความสุขนะที่ได้ทำ”

Metamorphosis เป็นผลงานการกำกับของ คิมฮงซอน เล่าเรื่องราวปีศาจที่ที่แทรกตัวเข้าไปในครอบครัว ควบคุมพี่ชาย (ซองดงอิล) ให้ทำเรื่องเลวร้าย ในขณะที่ บาทหลวง (รับบทโดย แบซองอู) พยายามจะช่วยเขา เรื่องนี้จะเข้าฉายในวันที่ 21 สิงหาคม 

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X