อีกวางซู (Lee Kwang Soo) กล่าวขอบคุณคิมจงกุก (Kim Jong Kook) ที่ขู่เขาในรายการ ‘Running Man’?
2012-11-27 11:26:38
Advertisement
คลิก!!!

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) กล่าวขอบคุณคิมจงกุก (Kim Jong Kook) ที่ขู่เขาในรายการ ‘Running Man’?  
 
นักแสดงหนุ่มอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ได้กล่าวชื่นชมถึงรุ่นพี่ร่วมรายการ ‘Running Man‘ อย่างคิมจงกุก (Kim Jong Kook) สำหรับการข่มขู่เขาในรายการ
 
เมื่อเร็วๆ นี้ อีกวางซูได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ TV Report และกล่าวว่า “พี่จงกุกได้ช่วยเหลือผมไว้มากเลยครับ นั่นทำให้ในตอนนี้ผมจึงอยู่ร่วมในรายการได้อย่างสะดวกสบายครับ”
 
แฟนรายการต่างรู้จักอีกวางซูในฉายาของ ‘ยีราฟ’ และคิมจงกุกในฉายาของ ‘พี่เสือ’ จากรายการ ‘Running Man’ ซึ่งเป็นตัวละครที่แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของนักล่าและผู้ถูกล่าในรายการ  
 
“ก่อนหน้าที่ตัวละครของผม (ยีราฟ) จะพัฒนาขึ้นมาในรายการ ผู้คนนั้นมีความสุขกันมากครับที่ได้เห็นผมถูกข่มขู่โดยคิมจงกุก พวกเรารู้ดีว่าผู้ชมนั้นชอบอะไรครับ แต่คิมจงกุกก็ยังข่มขู่ผมอย่างต่อเนื่องในรายการครับ”
 
เขากล่าวเสริม “ผมรู้ดีเสมอครับว่าทำไมพี่จงกุกถึงข่มขู่ผมตลอดทุกครั้งในรายการ เขาต้องการมอบคาแรคเตอร์และต้องการให้ผมทำบางสิ่งบางอย่างที่น่าสนใจสำหรับรายการครับ ถึงแม้ว่าเขาจะรู้ว่ากำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์จากสิ่งที่เขาได้ทำไปนี้ แต่เขาก็ยังคงข่มขู่ผมอย่างต่อเนื่องครับ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมตอนนี้ผมถึงถูกเรียกว่ายีราฟครับ”
 
อีกวางซูได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “ถึงแม้ว่าผมจะไม่เคยบอกพี่เขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมก็ยังอยากที่จะบอกเขาว่าผมขอบคุณจากใจจริงๆ ครับ”
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X