พัคโบกอม (Park Bo Gum) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งในต่างประเทศครั้งแรกที่ไต้หวัน 23 เม.ย นี้
2016-03-21 08:55:56
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบกอม (Park Bo Gum) เตรียมจัดงาน

แฟนมีทติ้งในต่างประเทศครั้งแรกที่ไต้หวัน 23 เม.ย นี้

 

นักแสดงหนุ่ม พัคโบกอม (Park Bo Gum) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งในต่างประเทศเป็นครั้งแรก โดยจะเดินทางไปพบกับแฟนคลับชาวไต้หวันที่ Taipei International Convention Center ในวันที่ 23 เมษายนนี้

สำหรับงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ที่จะจัดขึ้นภายใต้ชื่องานว่า 'Close to U, Park Bo Gum 1st Fan meeting in Taiwan' จะถ่ายทอดความรู้สึกของพัคโบกอมที่อยากจะใกล้ชิดกับแฟนคลับต่างประเทศให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งก็จะมีการจัดกิจกรรมไฮทัชสุดพิเศษและรายการต่างๆ มากมาย

โดนทางต้นสังกัด กล่าวว่า "เรากำลังเตรียมงานกันเพื่อที่จะสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของพัคโบกอมที่อยากจะสร้างความทรงจำที่สำคัญร่วมกับแฟนคลับต่างประเทศกันอยู่ครับ"

พัคโบกอมได้แสดงให้เห็นถึงความรักแฟนคลับที่พิเศษมาก่อนหน้านี้แล้วในงานแฟนมีทติ้งในเกาหลีครั้งแรกที่จัดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา โดยเขาเป็นคนเลือกของขวัญที่จะมอบให้กับแฟนคลับด้วยตัวเอง รวมถึงออกแบบโปสการ์ดและบัตรเข้างานด้วยตัวเอง

สำหรับบัตรแฟนมีทติ้งจะเริ่มเปิดจองในวันที่ 26 มีนาคมนี้ และสามารถหาซื้อได้ทาง 7-ELEVEN ibon

อนึ่ง พัคโบกอมกำลังทำหน้าที่พิธีกรในรายการ 'Music Bank' ทางช่อง KBS อยู่ในขณะนี้ และได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Moonlight Drawn by Clouds' ทางช่อง KBS2 เรียบร้อยแล้ว


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X