แร็ปเปอร์ ชิกเค (Sik-K) เข้ามอบตัวกับตำรวจข้อหาใช้ยาเสพติด พร้อมชี้แจงข้อมูลที่เข้าใจผิด
2024-04-29 17:41:12
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวรายงานว่า แร็ปเปอร์ ชิกเค (Sik-K) ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจในข้อหาใช้ยาเสพติดในเดือนมกราคมปีนี้

วันที่ 29 เมษายน สำนักข่าว TenAsia ได้รายงานว่า แร็ปเปอร์อายุช่วง 30 ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจในช่วงมกราคมที่ผ่านมา คือ ชิกเค โดยก่อนหน้านี้มีการรายงานข่าวว่ามีคนเข้าไปมอบตัวกับตำรวจ และยังอยู่ในช่วงการสืบสวนก่อนจะดำเนินคดี ข่าวรายงานว่าผลการตรวจตัวอย่างโดยสำนักงานนิติวิทยาศาสตร์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติระบุว่ามีผลตรวจการใช้กัญชาออกมาเป็นบวก 

 

ตัวแทนด้านกฎหมายของ ชิกเค ได้ออกมาแถลงการณ์อย่างเป็นทางการถึงข้อมูลที่เข้าใจผิดจากรายงานข่าวข้างต้นว่า

“ชิกเคไม่ได้ใช้สารเสพติดตอนที่ไปสถานี้ตำรวจยงซาน เขาไม่ได้ไปหาตำรวจในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่เขาไปเนื่องจากอาการเพ้อหลังจากผ่าตัด”


จากแถลงการณ์ระบุว่า ชิกเคเข้ารับการผ่าตัดโดยมีการดมยาโดยวิสัญญีแพทย์เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อมือระหว่างเข้ากรม เขาได้รับยานอนหลับตั้งแต่เขาออกจากโรงพยาบาลในวันที่ 18 มกราคม 2024 ทำให้เขามีอาการเพ้อในช่วงเช้าของวันที่ 19 มกราคม 2024 และทำให้เขาออกจากบ้าน
 

ตัวแทนกฎหมาย ชิกเค อธิบายเพิ่มเติมว่า

“ชิกเค ยอมรับความผิดข้อหาครอบครองและสูบกัญชา และยอมรับข้อกล้าวหาดังกล่าว อย่างไรก็ตามไม่มีการตรวจพบสารฟิโลฟอนในเส้นผมที่ส่งตรวจระหว่างการสืบสวน”


วันที่ 18 เมษายน สถานีตำรวจยงซานได้ส่งตัวชิกเคไปยังสำนักงานอัยการโซลตะวันตกโดยไม่มีการคุมขังในข้อหาทำความผิดละเมิดกฎหมายยาเสพติด

ชิกเค เป็นแร็ปเปอร์ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากรายการ Show Me the Money ซีซั่น 4 หลังจากออกจากบริษัท H1GHR MUSIC เขาได้ก่อตั้งบริษัทของตัวเอง KC Company ซึ่งย่อมาจาก Kwon Min Shik ชื่อจริงของเขา เมื่อปี 2023  

 

ที่มา   (1) (2)

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X