นี่คือปฏิกิริยาที่พัคโบกอม (Park Bo Gum) แสดงในตอนที่เขาได้รับของขวัญจากแฟนคลับ
2016-02-22 12:35:03
Advertisement
คลิก!!!

นี่คือวิธีการที่พัคโบกอม (Park Bo Gum)

ได้แสดงปฏิกิริยาในตอนที่เขาได้รับของขวัญจากแฟนคลับ

 

การมอบของขวัญให้กับคนดังนั้นสามารถที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับแฟนๆ กันได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนที่พวกเขาได้ทำท่าทางน่ารักตอบกลับมาเหมือนเช่นตัวอย่างของพัคโบกอม (Park Bo Gum)

จากภาพถ่ายเมื่อเร็วๆ นี้ของพัคโบกอมในงานแจกลายเซ็นนั้น ได้มีการเปิดเผยภาพดังกล่าวและแชร์กันอย่างมากมายบนโลกออนไลน์เวลานี้  

ในภาพนั้นเราจะได้เห็นแฟนคลับที่กำลังยื่นของขวัญมอบให้กับพัคโบกอม เมื่อเธอได้วางถุงช้อปปิ้งขนาดใหญ่ลงไปบนโต๊ะที่เขานั่งอยู่นั้น พัคโบกอมก็ได้แสดงสีหน้าที่ดูน่ารักออกมาให้แฟนคลับคนนั้นในทันที   

การแสดงออกสีหน้าของเขาน่าจะหมายถึง "ทำไมคุณถึงเอาของขวัญมาให้กันนะ" พร้อมกับทำท่าส่ายหัวไปมา

เป็นที่ทราบกันดีว่าพัคโบกอมนั้นเป็นคนดังอีกคนที่ไม่ยอมรับของขวัญจากแฟนๆ ของเขา เพราะเขาเคยได้พูดเอาไว้ว่า “แทนที่จะมาให้ของอะไรกับผม มันคงจะดีกว่าถ้าให้อะไรกับพ่อแม่ของคุณเองครับ” หรือ “เก็บเงินของคุณกันเอาไว้นะ คุณต้องทำงานกันอย่างหนักกว่าที่จะได้มันมาครับ”

นอกจากนั้นแฟนๆ ทราบดีว่า เขาชอบที่จะได้รับจดหมายจากแฟนๆ มากกว่าได้รับของขวัญ และแค่เพียงแฟนๆ ได้มอบความรักมาก็มากเพียงพอแล้วสำหรับตัวของเขาเอง   

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X