ไบรอัน FLY TO THE SKY วัย 43 ปี เผยอย่างตรงไปตรงมาถึงเหตุผลที่ยังไม่แต่งงานจนถึงตอนนี้!
2024-04-28 14:45:54
Advertisement
คลิก!!!

ไบรอัน (Brian) วัย 43 ปี แห่งวงดูโอ้ FLY TO THE SKY เล่าว่าเขาไม่มีความตั้งใจที่จะแต่งงาน

 

ในรายการ Where Is My Home ทางสถานี MBC ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ไบรอัน และ จุนพัค (Joon Park) วง g.o.d ได้มาเป็นแขกรับเชิญของรายการ

 

ระหว่างการสนทนา หนึ่งในพิธีกร จางดงมิน (Jang Dong Min) ถาม จุนพัค เกี่ยวกับชีวิตแต่งงานของเขาว่า “คุณและภรรยามีความเข้าใจตรงกันในเรื่องการจัดระเบียบบ้านหรือเปล่าครับ?”

 

จุนพัค ถอนหายใจและตอบว่า “อืม...ตอนที่เราอยู่ด้วยกันครั้งแรก เราทะเลาะกันประมาณหกเดือนครับ มันไม่ง่ายเลยเรื่องนี้”

 

ด้วยเหตุนี้ จางดงมิน จึงแสดงความกังวลว่า “แม้แต่ จุนพัค ที่โด่งดังในเรื่องทัศนคติสบาย ๆ ก็ยังมีความเห็นที่ไม่ตรงกัน นั่นทำให้ผมคิดว่า ไบรอัน ผู้ซึ่งให้ความสำคัญกับความสะอาดมากเป็นพิเศษสุดท้ายจะต้องลงเอยด้วยการโต้เถียงหรือเปล่าถ้าได้แต่งงาน?”

 

อย่างไรก็ตาม ไบรอัน ได้ตอบกลับอย่างหนักแน่นว่า “ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องนั้นครับ เพราะผมได้ข้อสรุปแล้วว่าการแต่งงานไม่เหมาะกับผมครับ”

 

 

เมื่อ จางดงมิน พูดติดตลกว่า “คนที่พูดแบบนี้สุดท้ายมักจะมาบอกว่า 'พี่ครับ ผมจะแต่งงานในเดือนหน้า' ครับ” ไบรอัน ก็ได้เน้นย้ำว่า “นั่นไม่ใช่ผมแน่นอนครับ คุณอาจทำอย่างนั้นถ้ายังอยู่ในช่วงอายุ 20 - 30 ปี แต่สำหรับคนที่อายุ 40 ปีแล้วอย่างผม ทัศนคติของพวกเขาจะเปลี่ยนไปแบบว่า 'การแต่งงานไม่ใช่สิ่งที่ฉันต้องการในชีวิต' นั่นคือผมในตอนนี้ครับ”

 

เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า “มีหลายครั้งที่คนรู้จักแนะนำผู้หญิงที่อาจเป็นคู่ชีวิตให้กับผมโดยที่เชื่อว่าเราจะผ่านมันไปได้ แต่ผมก็ค้นพบข้อบกพร่องของพวกเธอเสมอ ทันทีที่ผมเริ่มสังเกตเห็นข้อบกพร่องนั้น ผมก็จะหยุดมีความรู้สึกเชิงบวกไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่ง ดังนั้นผมเลยจะชอบคิดว่า 'เสียดายเวลาจัง' และหยุดเจอพวกเธอครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X