รยูจุนยอล (Ryu Jun-yeol) บอกถึงเหตุผลที่เขาเลือกเงียบเรื่องข่าวเดทกับ ฮันโซฮี (Han So-hee) บอกพร้อมเจอคำวิจารณ์
2024-05-10 20:15:31
Advertisement
คลิก!!!

รยูจุนยอล (Ryu Jun-yeol) ได้ออกมาพูดเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับข่าวเดทระหว่างเขากับ ฮันโซฮี (Han So-hee) 

 

วันที่ 10 พฤษภาคม ได้มีการจัดงานแถลงข่าว "The 8 Show" ของ Netflix ในโซล ซึ่งรยูจุนยอลถูกถามว่าทำไมเขาถึงเงียบเรื่องเดทที่ได้รับความสนใจจากสาธารณะชนเมื่อไม่นานมานี้ ตั้งแต่มีข่าวว่าเขากับฮันโซฮีออกเดทกัน ไปจนถึงตอนที่เลิกกัน

รยูจุนยอลตอบว่า

“ระหว่างที่เกิดเรื่องเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของผมในตอนนั้น โพสเกี่ยวกับผมซึ่งผมไม่ได้เต็มใจหรืออนุญาตถูกเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย ผมคิดว่าการตอบสนองที่ดีที่สุดคือไม่ต้องไปตอบแต่ละโพส และเงียบ พร้อมทนคำวิจารณ์ ผมพยายามอย่างดีที่สุด ในที่นี้คือการทนต่อคำวิจารณ์มากกว่าจะออกมาอธิบายรายละเอียด ผมคิดว่ามาพูดเรื่องส่วนตัวในตอนนี้คงจะกระทบกับเพื่อนร่วมงานของผม” 

 

ฮันโซฮีได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าเธอกำลังคบหากับ รยูจุนยอล หลังจากมีคนถ่ายภาพเขาและเธอระหว่างอยู่ด้วยกันที่ฮาวาย

หลังจากมีข่าวออกมา ฮเยริ (Hyeri) อดีตแฟนสาวของรยูจุนยอล และ ฮันโซฮี ได้ตอบโต้กันบนโลกออนไลน์และถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก


จากนั้นความสัมพันธ์ของรยูจุนยอลและฮันโซฮีก็จบลงใน 2 สัปดาห์ต่อมา 

“ผมได้มีโอกาสอ่านคำวิจารณ์ตอนที่ไปเข้าร่วมอีเว้นท์กอล์ฟ เป็นโอกาสในการย้อนมองตัวเอง นี่เป็นช่วงที่ผมได้ไตร่ตรองมากที่สุดนับตั้งแต่เดบิวต์ เพราะว่ามันเป็นเรื่องส่วนบุคคล ผมคิดว่าคงจะดีกว่าถ้ามีโอกาสได้คุยเรื่องนี้ในเวลาที่เหมาะสมกว่านี้” 

 

"The 8 Show" จะปล่อยให้รับชมในวันที่ 17 พฤษภาคม โดยเล่าเรื่องของคน 8 คน ที่ติดอยู่ในพื้นที่ลับ แบ่งเป็น 8 ชั้น พวกเขาเข้าร่วมโชว์ที่อันตรายแต่แลกเปลี่ยนกับเงินจำนวนมาก

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X