PD รายการ 'Music Bank' ปฏิเสธข่าวลือ พัคโบกอม (Park Bo Gum) จะถอนตัวจากการเป็น MC
2016-02-04 10:29:55
Advertisement
คลิก!!!

PD รายการ 'Music Bank' ปฏิเสธข่าวลือ

พัคโบกอม (Park Bo Gum) จะถอนตัวจากการเป็น MC

 

ทีมงานรายการ 'Music Bank' ทางช่อง KBS 2TV เปิดเผยแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการถอนตัวออกจากการเป็น MC ของพัคโบกอม (Park Bo Gum) ว่า "ไม่เป็นความจริง"

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ PD คิมซังมีที่กำกับรายการ 'Music Bank' กล่าวกับ Star News ว่า "ข่าวลือเรื่องพัคโบกอมจะถอนตัวออกจากการเป็น MC รายการ 'Music Bank' ไม่เป็นความจริงค่ะ เราเพียงแต่รู้สึกงุนงงกับเรื่องราวที่ไม่เคยมีการกล่าวถึงกันมาก่อนเลยค่ะ"

PD คิมซังมี เปิดเผยว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ พัคโบกอมเพิ่งจะบอกว่าเขาจะตั้งใจทำหน้าที่ MC รายการ 'Music Bank' ในปีนี้ให้ดีที่สุด ซึ่งในสถานการณ์ที่เขากำลังพยายามเพื่อที่จะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นในฐานะ MC รายการ แต่กลับมีข่าวลือเรื่องการถอนตัวที่แม้แต่ทีมงานก็ไม่เคยมีการกล่าวถึงกันมาก่อน ออกมา ทำให้ทีมงานรู้สึกสับสนค่ะ"

PD คิมซังมียังกล่าวเสริมว่า "ส่วนไอรีน (Red Velvet) ที่ทำหน้าที่ MC รายการ 'Music Bank' ร่วมกับพัคโบกอม ก็จะดำเนินรายการด้วยภาพลักษณ์ที่ดีต่อไปค่ะ"

อนึ่ง พัคโบกอมกับไอรีนเริ่มมารับหน้าที่ MC รายการ 'Music Bank' ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ปี 2015


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X