สุดฮอต!! พัคโบกอม (Park Bo Gum) ได้รับการติดต่อจากสื่อให้ไปสัมภาษณ์มากกว่า 100 แห่ง!!
2016-01-28 13:01:07
Advertisement
คลิก!!!

สุดฮอต!! พัคโบกอม (Park Bo Gum)

ได้รับการติดต่อจากสื่อให้ไปสัมภาษณ์มากกว่า 100 แห่ง!!

 

นักแสดงหนุ่มพัคโบกอม (Park Bo Gum) ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากหลังจากผลงานละครเรื่อง "Reply 1988" จากบทบาทของตัวละครชเวแท็ค (Choi Taek) และตอนนี้เขาก็ได้รับข้อเสนอติดต่อให้ไปร่วมสัมภาษณ์แล้วมากกว่า 100 แห่งด้วยกัน

ต้นสังกัดของพัคโบกอมกล่าวว่า “นอกเหนือไปจากการให้สัมภาษณ์ทางโทรทัศน์ พัคโบกอมยังได้รับข้อเสนอให้ไปร่วมสัมภาษณ์จากสื่อท้องถิ่นกว่า 81 สำนัก และนิตยสารกว่า 20 ฉบับด้วยกันครับ” โดยพัคโบกอมนั้นได้รับข้อเสนอให้ไปร่วมสัมภาษณ์มากกว่า 80 แห่ง ซึ่งเป็นสถิติที่คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เคยได้ทำไว้หลังจากตอนจบของละครเรื่อง "You Who Came From The Stars" ไปแล้ว และถือว่าเป็นสถิติสูงสุดของดารานักแสดงเกาหลีไปแล้วในตอนนี้

ในขณะเดียวกัน พัคโบกอมกำลังถ่ายทำรายการ "Youth Over Flowers" อยู่ในแอฟริกา ร่วมกับรยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol), โกคยองพโย (Go Kyung Pyo) และอันแจฮง (Ahn Jae Hong) เขาได้เดินทางออกจากประเทศเกาหลีไปยังประเทศนามิเบียในแอฟริกา หลังจากการทำหน้าที่พิธีกรในรายการ "Music Bank" ไปเมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา และเขามีกำหนดที่จะเดินทางกลับมาอีกครั้งในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้  

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X