พัคโบกอม (Park Bo Gum) ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือที่เกิดขึ้นเพราะแหวนที่สวมในงานแจกลายเซ็นอีกครั้ง
2016-02-23 09:17:22
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบกอม (Park Bo Gum) ให้สัมภาษณ์ถึง

ข่าวลือที่เกิดขึ้นเพราะแหวนที่สวมในงานแจกลายเซ็นอีกครั้ง

 

พัคโบกอม (Park Bo Gum) ปฏิเสธเรื่องข่าวลือที่เกิดขึ้นเพราะแหวนที่เขาสวมเมื่อเร็วๆ นี้ อีกครั้ง

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พัคโบกอมได้กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ Newsen ว่า "ผมคิดไม่ถึงเลยครับว่าจะเกิดความเข้าใจผิดแบบนั้นขึ้นเพราะแหวน"

โดยเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พัคโบกอมได้สวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายเข้าร่วมงานแจกลายเซ็นของละครเรื่อง 'Reply 1988' ที่จัดขึ้นที่โรงเรียนมัธยมปลายหญิงจองอี ซังมุนดง กรุงโซล ทำให้ข่าวลือเรื่องการคบหากันของเขากับจางนาราที่มีข่าวออกมาหลังจากละครเรื่อง 'I Remember You' กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง

พัคโบกอมกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "งานแจกลายเซ็นเป็นตารางงานที่อยู่ต่อจากการถ่ายโฆษณาพอดีครับ ผมจึงสวมแหวนของบริษัทเครื่องประดับที่ได้รับมาเป็นของสปอนเซอร์ไปร่วมงานแจกลายเซ็น แต่ถ้าสวมแหวนที่นิ้วนางข้างขวา ผมกังวลว่าตอนแจกลายเซ็นอยู่มันจะหลุดกลางคัน ดังนั้นก็เลยสวมเอาไว้ที่ข้างซ้ายครับ ที่สวมที่นิ้วนางก็เพราะมันดูสวยดีครับ"

พัคโบกอมกล่าวเสริมว่า "ถ้ามองเรื่องความเข้าใจผิดนั้นในอีกแง่มุมหนึ่ง มันก็เป็นหลักฐานที่บอกว่าผมกำลังได้รับความรักเป็นอย่างมาก ซึ่งผมก็รู้สึกขอบคุณครับ" เขายิ้ม และกล่าวว่า "ข่าวลือเรื่องการคบหากับพี่จางนารา เป็นข่าวลือข่าวแรกของผมหลังจากเดบิวท์เลยนะครับ แต่มันไม่ใช่ความจริงจริงๆ ครับ ถึงผมจะบอกหลายครั้งว่าไม่ใช่ แต่ทุกคนกลับไม่เชื่อผมเลย"

อนึ่ง พัคโบกอมได้รับบทเป็น ชเวแทค สามีของ ซองด็อกซอน (รับบทโดย ฮเยริ) ในละครเรื่อง 'Reply 1988' ทางช่อง tvN ที่ลาจอไปเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ส่วนรายการ 'Youths Over Flowers in Africa' ทางช่อง tvN ที่พัคโบกอม, รยูจุนยอล, อันแจฮง และโคกยองพโย มาร่วมรายการด้วยกันนั้น ก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงในการออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ และทำเรตติ้งผู้ชมสูงสุดอีกด้วย


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X