ฮ่าฮ่า เผยว่า ซงจีฮโย เป็นคนที่ไม่ใส่ใจรูปร่างหน้าตามากนัก และชอบปล่อยเนื้อปล่อยตัวแบบสุด ๆ ในวันปกติของเธอ
2024-04-28 17:20:07
Advertisement
คลิก!!!

ฮ่าฮ่า (HAHA) เปิดเผยแบบติดตลกว่านักแสดงสาว ซงจีฮโย (Song Ji-hyo) มีสภาพอย่างไรในวันปกติของเธอ

 

เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา “HEMEKO SHOW” ช่อง YouTube ใหม่ได้เปิดตัววิดีโอที่มี ฮ่าฮ่า ซงจีฮโย และ จองฮยอก (Jung Hyuk) มาพูดคุยกัน

เนื่องจากวิดีโอนี้นำเสนอ ซงจีฮโย และ จองฮยอก ที่ผันตัวมาเป็นช่างทำผมและแต่งหน้า ฮ่าฮ่า จึงได้หันไปหา ซงจีฮโย และตั้งข้อสังเกตว่า “เธอแน่ใจแล้วเหรอ?”

 

ด้วยน้ำเสียงขี้เล่น เขากล่าวเสริมว่า “เอาจริง ๆ นะ เธอรู้วิธีแต่งหน้าด้วยเหรอ? รู้ป่าวเธอมักจะมีกลิ่นอายของคนไร้บ้านอยู่เสมอ”

เมื่อมองไปที่ จองฮยอก เขาพูดต่อว่า “แล้วทรงผมของเธอนะ มันยุ่งเหยิงอยู่ตลอดเวลาเลยครับ”

 

หลังจากหัวเราะร่วมกัน จองฮยอก ก็ปกป้อง ซงจีฮโย ด้วยการกล่าวว่า “เธอกำลังปรับปรุงอยู่ และจะดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปครับ”

จากนั้น ซงจีฮโย ได้ถาม ฮ่าฮ่า ว่า “แต่วันนี้นายมาที่ร้านทำผมของเราเพราะได้ยินเรื่องดี ๆ มาใช่มั้ยล่ะ”

 

ฮ่าฮ่า ตอบว่า “อะไรนะ? ใครบอกเธอแบบนั้น ฉันมาที่นี่เพียงเพราะฉันกังวลเกี่ยวกับร้านเสริมสวยตางหาก ความกังวลได้พาฉันมาที่นี่ในวันนี้ ไม่มีอะไรอื่นอีกแล้ว”

 

ในขณะที่ ฮ่าฮ่า เซ็นลายเซ็นของเขาไว้เป็นที่ระลึกที่ร้านเสริมสวย เขาก็ได้ทิ้งข้อความไว้ข้างใต้ลายเซ็นสำหรับ ซงจีฮโย โดยกล่าวว่า “จีฮโย นับจากนี้ไปช่วยให้ความสำคัญกับสิ่งที่เธอสวมใส่ให้มากขึ้นด้วยนะ”

 

ทีมงานฝ่ายผลิตเปิดเผยว่าในระหว่างการประชุมก่อนการถ่ายทำของรายการ จองฮยอก มาถึงโดยแต่งตัวอย่างเต็มยศ ในขณะที่ ซงจีฮโย ปรากฏตัวโดยแต่งหน้าเพียงเล็กน้อยและแต่งกายด้วยเสื้อผ้าลำลองสีดำล้วน จนพวกเขาแทบจะจำเธอไม่ได้

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ฮ่าฮ่า แสดงความคิดเห็นว่า “ซงจีฮโย ชอบทำแบบนั้นจริง ๆ เธอไม่ได้ใส่ใจกับรูปร่างหน้าตาของเธอมากนัก ดังนั้นเมื่อผมได้ยินว่าเธอจะเปิดร้านเสริมสวย ผมก็อดกังวลไม่ได้ครับ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X