อีดงฮวี (Lee Dong Hwi) เล่าถึงเหตุการณ์ที่ อีเจฮุน (Lee Je Hoon) เกือบทำเขาร้องไห้
2024-04-28 14:38:22
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 22 เมษายน อีดงฮวี (Lee Dong Hwi) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวแห่งหนึ่ง ระหว่างสัมภาษณ์ เขาได้พูดถึงที่มาที่ไปที่เขาได้มาเซ็นสัญญากับต้นสังกัด COMPANY ON ของ อีเจฮุน เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

“ผมเซ็นสัญญากับบริษัทของเจฮุนตอนที่กำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Chief Detective 1958 ตอนนั้นผมได้พูดคุยแบบจริงใจกับเจฮุน ตอนที่ผมบอกความต้องการของตัวเองว่า ‘ฉันอยากจะเล่นหนังอิสระเยอะๆ แต่หนังพวกนั้นไม่ค่อยทำกำไรให้บริษัท มันจะโอเคไหม?’ เขาเห็นด้วยและบอกว่ารายได้จากหนังอิสระจะไม่ถูกนำเข้าบริษัท เขาสัญญาว่าจะสนับสนุนเต็มที่ ผมรู้สึกขอบคุณมากจนถ้าตอนนั้นมีผ้าเช็ดหน้า ผมคงเอาขึ้นมาซับน้ำตาไปแล้ว”

 

จากนั้นนักข่าวได้พูดถึงผลงานเรื่อง Chief Detective 1958 ที่อีดงฮวีร่วมแสดงกับอีเจฮุน

“ผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะทำตัวอย่างไร เพราะเขาเป็นซีอีโอของบริษัทต้นสังกัดผม ผมไม่ค่อยได้แสดงและทำผิดพลาดต่อหน้าซีอีโอของตัวเอง คือคุณเข้าใจใช่ไหมว่ามันก็น่าอายเหมือนกัน”

 

จากนั้นเขาบอกว่า

“พูดตามตรง ความอบอุ่นที่เขามอบให้เป็นสิ่งที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน” 

 

อีดงฮวีพูดต่อ

“เขาเต็มใจที่จะก้าวออกจากคอมฟอร์ทโซนของเขามาช่วยโปรโมทและสนับสนุนผม เขาโปรโมทหนังอินดี้ของผมทางช่อง YouTube ของตัวเอง เขาพูดคุยเรื่องที่ผมกังวลอยู่เสมอ เดินอยู่ข้างผมตลอดเส้นทาง รู้สึกเหมือนในที่สุดผมก็ได้เจอบ้าน” 

 

อีดงฮวีกล่าวพร้อมยิ้ม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X