สื่อเผยภาพอีดงฮวี (Lee Dong Hwi) ออกเดทในร้านอาหารกับแฟนสาวจองโฮยอน (Jung Ho Yeon)
2016-01-12 14:30:18
Advertisement
คลิก!!!

สื่อเผยภาพอีดงฮวี (Lee Dong Hwi)

ออกเดทในร้านอาหารกับแฟนสาวจองโฮยอน (Jung Ho Yeon)

 

หลังจากที่ได้ออกมายอมรับผ่านสื่อเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้วนั้น ล่าสุดนักแสดงหนุ่มอีดงฮวี (Lee Dong Hwi) จากละครเรื่อง "Reply 1988" ก็ได้ถูกพบว่าเขานั้นกำลังออกเดทในร้านอาหารแห่งหนึ่งกับแฟนสาวซึ่งเป็นนางแบบที่ชื่อว่าจองโฮยอน (Jung Ho Yeon)

จากภาพถ่ายการออกเดทที่เปิดเผยมานั้น อีดงฮวีได้สวมใส่แจ็คเก็ตสีเขียวกากี ในขณะที่จองโฮยอนได้สวมใส่เสื้อลายทาง พวกเขาได้นั่งทานอาหารตรงข้ามกัน อีดงฮวีดูเหมือนว่าจะตั้งใจฟังในสิ่งที่แฟนสาวของเขาได้พูดจากภาพที่เปิดเผยออกมาบางภาพ หลังจากที่พวกเขาทานอาหารเสร็จสิ้นไปแล้วนั้น อีดงฮวีก็เดินไปที่เคาน์เตอร์เพื่อทำการจ่ายเงินค่าอาหาร ก่อนที่ทั้งคู่นั้นจะเดินออกจากร้านอาหารไปพร้อมๆ กัน  

ในเวลานี้ อีดงฮวีกำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากบทบาทของดงรยง (Dong Ryong) ในละครเรื่อง "Reply 1988" ในขณะที่จองโฮยอนก็เคยร่วมประกวด "Korea’s Next Top Model 4" เมื่อปี 2013 ก่อนที่จะเริ่มต้นสู่เส้นทางอาชีพนางแบบอย่างเต็มตัว  

 

ภาพจาก http://tvdaily.asiae.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X