รยูจุนยอล และอีดงฮวี พูดถึงละคร “Reply 1988″ ทำให้ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไปมากขนาดไหน
2016-02-03 11:42:04
Advertisement
คลิก!!!

รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) และอีดงฮวี (Lee Dong Hwi)

พูดเกี่ยวกับละครเรื่อง “Reply 1988 ทำให้ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไปมากขนาดไหน

 

นักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง “Reply 1988″ รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) และอีดงฮวี (Lee Dong Hwi) จะมาเปิดเผยบทสนทนาที่สนุกสนานของพวกเขา ในรายการ tvN “Taxi” ตอนล่าสุด

ในช่วงที่สองของการออกอากาศนั้น นักแสดงหนุ่มได้ออกมาพูดถึงการเปลี่ยนแปลงไปหลังจากที่กลายเป็นคนที่มีชื่อเสียง และบอกเล่าถึงความยากลำบากของพวกเขากว่าที่จะได้มายืนถึงจุดนี้กัน  

อีดงฮวีกล่าวว่า “ผมได้เดินทางไปที่มยองดงเพื่อซื้อของขวัญหลังจากที่ละครเรื่อง ‘Reply 1988′ ได้ออกอากาศไปแล้วครับ และกลายเป็นว่าผมเองที่ได้กลายเป็นของขวัญสำหรับคนที่อยู่ที่นั่นกันครับ อย่างไรก็ดีผมรู้ดีว่าของขวัญชิ้นนี้มันมีวันหมดอายุซึ่งก็คงไม่ไกลมากนักครับ”

พิธีกรอียองจา (Lee Young Ja) ได้ถามว่า “คุณคิดว่านานแค่ไหนที่ความนิยมถึงจะหมดอายุลงไปคะ?” อีดงฮวีตอบว่า “ราวๆ 15 วันครับ อันแจฮง (Ahn Jae Hong) อาจจะราวๆ 4 สัปดาห์, อีแซยอง (Lee Sae Young) ผู้รับบทเป็นจาฮยอน (Ja Hyun) อาจจะได้รับความนิยมราวๆ 2 วันครับ อีมินจี (Lee Min Ji) ผู้รับบทเป็นมิอ๊ก (Mi Ok) อาจได้รับความนิยมไปราวๆ 2 สัปดาห์ กับอีก 3 ชั่วโมงครับ” พร้อมกับปิดท้ายด้วยเสียงหัวเราะของเขา

เขากล่าวเสริมว่า “ความนิยมของรยูจุนยอล อาจยาวนานถึง 3 เดือน, พัคโบกอม (Park Bo Gum) น่าจะมากกว่า 3 เดือน และฮเยริ (Hyeri) ความนิยมของเธอจะมีอายุยาวนานมากที่สุดครับ”

ในระหว่างรายการ นักแสดงหนุ่มทั้งสองคนยังได้แจกกอดฟรีให้กับแฟนๆ ที่สถานีรถไฟฟ้ากังนัม และได้มาพบเจอกันอีกครั้งกับนักแสดงสาวผู้ซึ่งรับบทเป็นคุณแม่ในละครอย่าง อีอิลฮวา (Lee Il Hwa), รามิรัน (Ra Mi Ran) และคิมซอนยอง (Kim Sun Young)

อนึ่ง รายการ “Taxi” ได้ออกอากาศให้ชมกันไปแล้วในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X