อีดาเฮ (Lee Da-hae) เล่าว่า เซเว่น (SE7EN) ชอบทำท่าแอกโยเวลาที่เขาพยายามหลีกเลี่ยงสิ่งที่ไม่อยากทำ
2024-04-26 08:37:41
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 24 เมษายน อีดาเฮ (Lee Da-hae) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ "Radio Star"

 

ระหว่างคุยกัน อีดาเฮเปิดเผยว่า เซเว่น (SE7EN) ชอบทำท่าแอกโยเวลาที่เขาไม่อยากทำอะไร

“หลังจากแต่งงานกัน เซเว่นพัฒนาทักษะการแอ๊บแบ๊วขึ้นเยอะมาก ยกตัวอย่างเช่น เวลาที่ฉันบอกให้เขาทำงานบ้าน เขาจะทำแค่อย่างเดียว ถ้าฉันรำคาญและถามว่า ‘ที่รัก คุณโง่หรืออะไร?’ เขาก็จะทำท่าแอกโยและบอกว่า ‘ไม่น่ารักเลยนะที่มาเรียกสามีว่าคนโง่ ใช้คำที่ดีกว่านี้หน่อยที่รัก’ เขาโปรยเสน่ห์ใส่ฉันแบบนั้นค่ะ”

“รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบเลย แต่ฉันคิดว่ามันก็ดีกว่าทะเลาะกัน” 

 

 

เธอพูดพร้อมหัวเราะ

จากนั้นพิธีกรบอกว่าเคยเห็นด้านหวานๆของเซเว่นในงานแต่งงานของพวกเขาเมื่อปีก่อน และเล่าถึงตอนเซเว่นให้แหวนกับแม่ของอีดาเฮ และบอกว่า ‘เพราะว่าผมกำลังเอาของมีค่าที่สุดของคุณไป ผมเลยมอบอันใหม่ให้ จากวันนี้ ให้ผมเป็นลูกชายของคุณนะครับ’

เมื่อถามว่าเซเว่นเป็นลูกเขยที่น่ารักแบบนั้นตลอดไหม อีดาเฮบอกว่า

“ใช่ค่ะ ตั้งแต่ก่อนเราแต่งงานแล้ว ตั้งแต่เริ่มต้นเดทกันเลยก็ว่าได้”

 

 

เธออธิบายต่อ

“ประมาณ 1 เดือนหลังจากเราเริ่มเดทกัน เขาบอกว่า ‘ผมอยากเจอแม่ของคุณ’ ตอนนั้นแม่ของฉันเพิ่งจะไปศัลยกรรมยกเปลือกตามา เธอเลยไม่อยากเจอเขา ฉันบอกเขาไปแบบนั้น แต่เขาบอกว่า ‘แล้วใส่แว่นกันแดดดไม่ได้เหรอ? ผมไม่คิดมากหรอก’” 

 

อีดาเฮหัวเราะและเล่าต่อ

“หลังจากนั้นประมาณ 2 สัปดาห์ เขาก็ได้เจอแม่ของฉัน เธอทำอาหารให้เขาทาน และเขาบอกว่า ‘ฝีมือทำอาหารของคุณน่าทึ่งมาก! ผมให้ผ่าน!’ แม่ของฉันไม่ชอบใจรีแอคชั่นของเขาค่ะ แม่คิดว่า ‘เขาเป็นใครมาพูดแบบนี้กับฉัน?’ แต่ความน่ารักของเขาก็เอาชนะหัวใจแม่ได้ในที่สุด พวกเขาสนิทกันเร็วมาก” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X