พัคโซอี เล่าถึงการทำงานร่วมกับ จางกียง ในบทพ่อลูกจากละครเรื่อง “The Atypical Family”!
2024-05-04 18:37:45
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงเด็ก พัคโซอี (Park Soi) แบ่งปันความคิดของเธอเกี่ยวกับประสบการณ์การทำงานเคียงข้างนักแสดงหนุ่ม จางกียง (Jang Ki Yong) ในละครเรื่อง “The Atypical Family”

 

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา ละครเรื่องใหม่ “The Atypical Family” ทางช่อง JTBC ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวละครที่โรงแรมแห่งหนึ่งในย่านซังกัมดง กรุงโซล

 

สำหรับ “The Atypical Family” เป็นละครแนวโรแมนติกแฟนตาซีที่ติดตามเรื่องราวการเดินทางของบ๊กกวีจู (จางกียง) ชายที่มีความสามารถพิเศษ แม้ว่าเขาจะไม่สามารถช่วยชีวิตใครก็ตามด้วยความสามารถของตัวเองมาก่อน แต่ท้ายที่สุดเขาก็ช่วยชีวิตผู้หญิงคนหนึ่ง (ชอนอูฮี) เอาไว้ได้ 

 

ในเรื่องนี้ พัคโซอี รับบทเป็น บ๊กอีนา ลูกสาวของ บกกวีจู ซึ่งเธอได้พูดคุยถึงเคมีของเธอกับ จางกียง ในระหว่างงานแถลงข่าวว่า “พ่อกวีจูใจดีกับฉันเสมอค่ะ เขาเซอร์ไพรส์ฉันด้วยของขวัญวันเกิด ซึ่งเขาทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเขาเป็นพ่อจริง ๆ เลยค่ะ”

 

เมื่อได้ยินดังนั้น จางกียง ก็หน้าแดง เขากล่าวว่า “ผมคิดว่าถ้าตัวละครของเราใกล้ชิดกันมากขึ้นในฐานะพ่อและลูกสาวในละคร บางทีเราอาจจะใกล้ชิดกันในชีวิตจริงมากขึ้นด้วยครับ”

 

เขาพูดต่ออย่างเขิน ๆ ว่า “ผมจำได้ว่านั่นเป็นวันก่อนการถ่ายทำครั้งสุดท้ายหรืออะไรสักอย่าง ซึ่งมันบังเอิญเป็นวันเกิดของ โซอี พอดี ผมก็เลยเตรียมของขวัญวันเกิดเพื่อเซอร์ไพรส์ให้เธอครับ”

 

หลังจากนั้น พิธีกรก็แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความคล้ายคลึงของ พัคโซอี และ จางกียง ที่มองแล้วมีบางมุมที่แอบคล้ายกัน

พัคโซอี หัวเราะและกล่าวว่า “หลายคนบอกฉันว่าฉันหน้าเหมือนพ่อกวีจูค่ะ เขินเลย ฉันดีใจมากเลยค่ะ”

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X