เมื่อ คิมจีวอน ลองจินตนาการว่าตัวเองเป็นไอดอลวงเกิร์ลกรุ๊ป เธอจะเป็นสมาชิกแบบไหนในวงกันนะ?!
2024-05-04 18:23:28
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว คิมจีวอน (Kim Ji Won) ลองจินตนาการว่าเธอจะเป็นสมาชิกแบบไหนถ้าได้เดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุ๊ป K-pop

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ช่อง YouTube 'HighZium Studio' ได้อัปโหลดวิดีโอที่มี คิมจีวอน ร่วมพูดคุย

ในวิดีโอดังกล่าว นักแสดงสาวได้เปรียบเทียบและจัดอันดับตัวละครของเธอจากโปรเจ็กต์ก่อนหน้านี้โดยพิจารณาจากความเหมาะสมของคำอธิบายที่ถูกกำหนดไว้

 

คิมจีวอน เริ่มต้นด้วยการแนะนำตัวละครของเธอว่า “ก็จะมี ยูราเชล จาก 'The Heirs' ยุนมยองจู จาก 'Descendants of the Sun' ชเวเอรา จาก 'Fight for My Way' ทันย่า จาก 'Arthdal Chronicles' อีอึนโอ จาก 'Lovestruck in the City' ยอมมีจองจาก 'My Liberation Notes' และ ฮงแฮอิน จาก 'Queen of Tears' ค่ะ”

 

เมื่อถูกถามว่าตัวละครไหนรวยที่สุด คิมจีวอน ตอบอย่างมั่นใจว่า “ฮงแฮอินค่ะ” โดยกล่าวถึงตัวละครที่เธอเล่นในโปรเจ็กต์ล่าสุด ซึ่งตัวละครดังกล่าวเป็นทายาทตระกูลแชโบลรุ่นที่สาม

คิมจีวอน เลือก 'ชเวเอรา' เป็นตัวละครที่ร้องไห้มากที่สุด นักแสดงสาวกล่าวว่า “เธออยากเป็นผู้ประกาศ แต่เรื่องมันไม่ได้เป็นไปตามที่เธอคาดไว้ ฉันคิดว่า 'ชเวเอรา' ร้องไห้อย่างน้อยหนึ่งครั้งในทุก ๆ ตอนค่ะ”

 

นักแสดงสาวเล่าว่าเธอเคยร้องไห้บ่อยมากตอนที่เธอยังเด็ก จากนั้นก็กล่าวเสริมว่า “พอฉันโตขึ้นฉันก็เรียนรู้ที่จะอดทน ตอนนี้ฉันร้องไห้ไม่มากแล้วค่ะเมื่อเทียบกับเมื่อก่อน”

“ผู้หญิงเท่ ๆ ในวัย 30 ไม่ร้องไห้ง่าย ๆ หรอกค่ะ เราจะร้องไห้เมื่อจำเป็นเท่านั้นค่ะ” เธอกล่าวอย่างสนุกสนาน

 

ต่อมา คิมจีวอน ถูกขอให้จินตนาการถึงตัวละครที่เธอเคยเล่นในขณะที่พวกเธอต้องเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป K-pop พร้อมอธิบายตำแหน่งในวงด้วย

“นี่มันยากนะคะ อืม...ทันย่า ที่โชว์ทักษะการเต้นใน 'Arthdal Chronicles' คงจะเป็นนักเต้นหลักค่ะ ด้วยภูมิหลังทางทหารของ ยุนมยองจู เธอก็คงจะเป็นนักเต้นที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน นักร้องนำน่าจะเป็น ชเวเอรา ที่เคยแสดงในเทศกาล scallop festival ค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อว่า “ยอมมีจอง จะเป็นลีดเดอร์ของวง และแน่นอนว่ามักเน่ของวงก็คือ ยูราเชล ส่วนหน้าตาของวงคงจะหนีไม่พ้น ฮงแฮอิน เมื่อพิจารณาจากสไตล์ของเธอใน 'Queen of Tears' ค่ะ ขณะที่ อีอึนโอ น่าจะเป็นสมาชิกที่รับงานเป็นนักแสดงด้วยค่ะ”

 

จากนั้น คิมจีวอน ถูกขอให้จินตนาการถึงตัวเธอเองว่าจะอยู่ในบทบาทไหนหากเธอได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป

“ในสถานการณ์นั้น ฉันคงจะเป็นสมาชิกที่คอยแสดงปฏิกิริยาต่อเรื่องต่าง ๆ ฉันจะเชียร์สมาชิกคนอื่น ๆ เมื่อพวกเธอทำผลงานได้ดี ฉันจะปรบมือดัง ๆ ข้าง ๆ สมาชิกในขณะที่พวกเธอกำลังพูดกับกล้องค่ะ” นักแสดงสาวกล่าวพร้อมรอยยิ้ม

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X