มาดูกันดีกว่าว่าโรงอาหารของ YG จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร
2017-05-29 11:09:04
Advertisement
คลิก!!!

YG Entertainment คือหนึ่งในค่ายเพลงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดค่ายหนึ่งของเกาหลี และโรงอาหารของพวกเขาก็ดูไม่แตกต่างกับความยิ่งใหญ่ของบริษัทเลย

ที่ตึก YG Entertainment ย่านฮับจอง ในกรุงโซล มีโรงอาหารเป็นของตัวเองด้วย เค้าว่ากันว่าที่นี่มีอาหารอร่อยๆมากมายคอยให้บริการอยู่

เมนูหลักจะเป็นอาหารเกาหลี ซึ่งจะมีพ่อครัวประจำอยู่ 2 คน และนักโภชนาการที่เป็นคนดูแลเรื่องเมนูอาหารในแต่ละสัปดาห์

โรงอาหารเปิดให้บริการกับพนักงานในบริษัทและศิลปินของค่าย YG โดยจะให้บริหารอาหารกลางวัน อาหารค่ำ และอาหารมื้อดึกถึงประมาณตี 3

แน่นอนว่าทั้งพนักงานและศิลปินสามารถใช้บริการที่โรงอาหารแห่งนี้ได้ฟรี โดยโรงอาหารจุคนได้ทีละประมาณ 20 คนไว้ให้ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมานั่งได้ตลอดเวลา

“ทุกอย่างของที่นี่เสิร์ฟฟรีหมด เท่าที่ทราบไม่มีค่ายไหนจะมีโรงอาหารแบบของเราได้อีกแล้ว” พนักงาน YG กล่าว

ซานดารา พัค (Sandara Park) มักจะมาที่โรงอาหารนี้บ่อยๆ เธอรับประกันว่าอาหารของที่นี่อร่อยจริงๆ

“แม้ว่าฉันจะยุ่งเพราะคอนเสิร์ตที่จะมีในอีกไม่ช้านี้ แต่ฉันก็ยังต้องกินค่ะ ^_^ เหล่า Blackjack ของฉันดูแลตัวเองและทานอาหารเพียงพอแล้วหรือยังคะ? ตอนนี้เป็นเวลาเที่ยงดังนั้นที่นี่จึงมีคนต่อแถวมากมาย~ แต่ว่ามันก็คุ้มค่าที่จะกินอาหารที่อร่อยจริงๆ~ >.<”— ซานดารา พัค

นอกจากซานดาราแล้ว ศิลปินคนอื่นของ YG อย่าง จีดราก้อน (G-Dragon), ยูบยองแจ (Yoo Byungjae), Se7en, PSY, และ T.O.P ก็เคยถูกพบว่ามาทานอาหารที่นี่

PSY และ จีดราก้อนเคยมาทานอาหารที่นี่กับ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) เมื่อตอนที่เขามาเกาหลีเมื่อปี 2013

ตอนแรก T.O.P วง BIGBANG บอกว่าอาหารของที่นี่ไม่ได้ยอดเยี่ยมขนาดนั้นในรายการ “Happy Together” แต่เขาก็เคลียร์ข้อกล่าวหานี้ในรายการ “Radio Star”

T.O.P บอกว่าเขาแค่พูดว่าทุกคนพูดเพ้อเจ้อเกี่ยวกับโรงอาหาร ดังนั้นเขาคิดว่ามันตลกที่จะบอกว่าโรงอาหารไม่ดี

นี่แค่อาหารบางส่วนที่ให้บริการในโรงอาหารของ YG Entertainment เท่านั้น

นอกเหนือจากการเป็นค่ายเพลงที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเกาหลีแล้ว YG Entertainment ก็ยังมีอาหารที่ดีที่สุดไว้ให้บริการกับพนักงานในบริษัทอีกด้วย

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X