'ซงซึงฮอน' ใช้เวลาช่วงวันหยุดอยู่กับแฟนสาว 'หลิวอี้เฟย' ที่กอล์ฟ รีสอร์ทสุดหรู
2015-12-14 14:21:38
Advertisement
คลิก!!!

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ได้ใช้เวลา

ในช่วงวันหยุดร่วมกับแฟนสาวหลิวอี้เฟย (Liu Yifei) ที่ กอล์ฟ รีสอร์ทสุดหรู

 

นักแสดงหนุ่มซงซึงฮอน (Song Seung Heon) และแฟนสาวของเขาหลิวอี้เฟย (Liu Yifei) ได้ใช้เวลาในช่วงวันหยุดพักผ่อนร่วมกันกับแม่ของแฟนสาว ที่ กอล์ฟ รีสอร์ทสุดหรู ในประเทศเกาหลี ข่าวดังกล่าวได้รับการเปิดเผยโดยสื่อท้องถิ่น Sports Seoul ในวันที่ 14 ธันวาคม

สื่อได้อ้างว่า พวกเขาได้เดินทางไปที่กอล์ฟ รีอสร์ทสุดหรู 'South Cape Spa & Suite' ในเมืองนัมแฮ ซึ่งตั้งอยู่ทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศ ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้สื่อจีนได้ทำการรายงานข่าวว่า หลิวอี้เฟยได้เดินทางมาถึงสนามบินอินชอนในวันที่ 4 ตุลาคม ซึ่งเป็นเวลา 1 วันก่อนถึงวันเกิดของซงซึงฮอนซึ่งตรงกับวันที่ 5 ตุลาคม   

ทริปท่องเที่ยวของพวกเขานั้นได้เริ่มต้นขึ้นในวันที่ 10 ตุลาคม โดยซงซึงฮอนได้เดินทางไปที่รีสอร์ทแห่งนี้ หลังจากที่เขาเสร็จสิ้นงานแฟนมีทติ้งที่เมืองปูซานไปแล้ว

รีสอร์ทแห่งนี้ยังเป็นสถานที่เดียวกันกับที่แบยองจุน (Bae Yong Joon) และพัคซูจิน (Park Soo Jin) นั้น เคยได้ใช้เวลาในช่วงฮันนีมูนเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาด้วยกัน  

ทั้งนี้ ข่าวความสัมพันธ์ของซงซึงฮอนและหลิวอี้เฟยเริ่มต้นขึ้น หลังจากที่พวกเขาได้มาร่วมงานภาพยนตร์เรื่อง “The Third Way of Love” ด้วยกัน ก่อนที่จะยืนยันว่ากำลังออกเดทกันอยู่ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X