มาดูภาพพ่อของซงซึงฮอน (Song Seung Heon) กับแม่ของหลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei) หล่อ-สวยไม่แพ้ลูกเลย
2015-08-10 11:57:38
Advertisement
คลิก!!!

มาดูภาพพ่อของซงซึงฮอน (Song Seung Heon)

กับแม่ของหลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei) หล่อ-สวยไม่แพ้ลูกเลย

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) กับท็อปสตาร์สาวชาวจีน หลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei) ออกมายอมรับความสัมพันธ์ว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ชาวเน็ตก็ได้เปิดเผยภาพพ่อของซงซึงฮอนกับภาพแม่ของหลิวอี้เฟยออกมาสร้างความฮือฮา ซึ่งจากรูป เราก็จะได้เห็นกันว่า ความหล่อ-สวยของซงซึงฮอนกับหลิวอี้เฟยได้รับการถ่ายทอดมาจากพ่อแม่นี่เอง

โดยเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม บนโลกออนไลน์ได้มีการเปิดเผยภาพ 2 ภาพ พร้อมกับข้อความว่า "พ่อของซงซึงออนกับแม่ของหลิวอี้เฟย"

ซึ่งภาพแรกที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพประจำตัวของซงซึงฮอนกับพ่อของเขา โดยพ่อของซงซึงฮอนก็มีลักษณะหน้าตาโดดเด่นไม่แพ้ซงซึงฮอนเลย ส่วนภาพแม่ของหลิวอี้เฟยก็กำลังสร้างความสนใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมากเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ หลิวอี้เฟยเคยเปิดเผยในการให้สัมภาษณ์กับสื่อจีนสำนักหนึ่งในสมัยก่อนว่า "คุณยายสวยที่สุดค่ะ รองลงมาก็จะเป็นคุณแม่ที่สวยกว่าฉัน ส่วนฉันขี้เหร่ที่สุดใน 3 รุ่นค่ะ"

อนึ่ง เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา Better Ent ต้นสังกัดของซงซึงฮอน ได้ออกมายอมรับเรื่องการคบหากับหลิวอี้เฟยว่า "หลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จ ทั้งคู่ก็ไม่ได้พบกันบ่อยนัก แต่จะติดต่อกันบ่อยๆ และมีความรู้สึกที่ดีให้แก่กันครับ เรียกได้ว่าอยู่ในขั้นแรกเริ่มอยู่ครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X