ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เผย ไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดหลิวอี้เฟยจริง แต่ไม่ได้ขอแต่งงาน
2015-08-27 10:33:59
Advertisement
คลิก!!!

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เผย

ไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดหลิวอี้เฟยจริง แต่ไม่ได้ขอแต่งงาน

 

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของแฟนสาว หลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei)

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องกับ Better Ent ต้นสังกัดของซงซึงฮอน เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ซงซึงฮอนได้ไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของหลิวอี้เฟยครับ แต่ข่าวลือเกี่ยวกับการขอแต่งงานนั้น ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใดครับ"

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดครบรอบ 28 ปี ของหลิวอี้เฟย ซึ่งในงานปาร์ตี้วันเกิดของหลิวอี้เฟยในวันดังกล่าว นอกจากซงซึงฮอนที่เป็นแฟนของเธอแล้ว ยังมี เจีย แห่ง Miss A และเพื่อนสนิทของหลิวอี้เฟย มาร่วมอวยพรอีกด้วย

ในขณะที่สื่อสำนักหนึ่งของจีนได้รายงานข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ในวันดังกล่าว ซงซึงฮอนได้ขอหลิวอี้เฟยแต่งงาน แต่ถูกปฏิเสธ กลายเป็นข่าวลือแพร่สะพัด จนทางต้นสังกัดของซงซึงฮอนต้องออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด

ส่วนหลิวอี้เฟยที่เป็นเจ้าของวันเกิดก็ได้สยบข่าวลือดังกล่าวด้วยการโพสต์ข้อความลงใน Weibo ของเธอเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ว่า "หากคำพูดที่ไม่เป็นความจริงเข้าไปสู่ผู้ที่มีสติปัญญา ก็จะไม่แพร่กระจายออกไปอีก"

อนึ่ง ซงซึงฮอนกับหลิวอี้เฟยได้ประกบคู่ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'The Third Way of Love' และพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกันในชีวิตจริง โดยซงซึงฮอนอยู่ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'The Bombing' ที่ประเทศจีนอยู่ในขณะนี้ ส่วนภาพยนตร์เรื่อง 'The Third Way of Love' เตรียมจะเข้าฉายที่ประเทศจีนในวันที่ 30 กันยายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X