แหล่งข่าว เผย ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) กับหลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei) ได้พบกับครอบครัวของทั้งสองฝ่ายแล้ว
2015-10-15 08:56:15
Advertisement
คลิก!!!

แหล่งข่าว เผย ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) กับหลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei)

ได้พบกับครอบครัวของทั้งสองฝ่ายแล้ว

 

แหล่งข่าว เผย ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) กับหลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei) ที่ยอมรับอย่างเป็นทางการว่ากำลังคบหากันอยู่ ได้พบกับครอบครัวของกันและกันแล้ว

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม สำนักข่าวจีนได้รายงานข่าวว่า เมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา หลิวอี้เฟยได้เดินทางไปอู่ฮั่น ประเทศจีน ที่ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอพร้อมกับซงซึงฮอน

โดยวันที่ทั้งคู่เดินทางไปอู่ฮั่น ก็เป็นวันที่มีงานอีเว้นท์โปรโมทภาพยนตร์เรื่อง 'The Third Way of Love' ด้วย ซึ่งหลังจากที่หลิวอี้เฟยกับซงซึงฮอนเสร็จสิ้นการกล่าวทักทายบนเวทีคนละเมืองแล้ว ทั้งคู่ก็เดินทางมาพบกันที่อู่ฮั่น และได้พบกับแม่ของหลิวอี้เฟย

หลังจากนั้น เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดยาวในวันชาติจีน หลิวอี้เฟยก็ได้บินมาที่เกาหลีเพื่อมาพบกับซงซึงฮอน โดยวันที่ 5 ซึ่งเป็นวันถัดมาหลังจากที่หลิวอี้เฟยบินมาเกาหลี ก็เป็นวันเกิดของซงซึงฮอนอีกด้วย

สำนักข่าวจีนต่างก็จับตามองเรื่องที่หลิวอี้เฟยพาแฟนหนุ่มไปแนะนำให้แม่ของเธอรู้จัก พร้อมกับคาดเดาว่า ทั้งคู่อาจจะกำลังเตรียมการแต่งงานอยู่ก็เป็นได้

อนึ่ง ซงซึงฮอนกับหลิวอี้เฟยต่างเผชิญกับข่าวลือเรื่องการแต่งงานมาอย่างต่อเนื่องหลังจากออกมายอมรับว่ากำลังคบหากันเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X