'The Third Way of Love' เผยภาพโปสเตอร์พิเศษ ซงซึงฮอน♥หลิวอี้เฟย กับฉากจูบสุดโรแมนติก
2015-08-21 08:29:37
Advertisement
คลิก!!!

'The Third Way of Love' เผยภาพโปสเตอร์พิเศษ ซงซึงฮอนหลิวอี้เฟย

กับฉากจูบสุดโรแมนติก

 

นักแสดงหนุ่ม ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) กับหลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei) เผยฉากจูบสุดดูดดื่มในภาพโปสเตอร์

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ทางทีมงานภาพยนตร์เรื่อง 'The Third Way of Love' ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์พิเศษออกมาเนื่องในวันวาเลนไทน์ของจีน วันที่ 7 กรกฎาคม ตามปฏิทินจันทรคติ

โดยในภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพซงซึงฮอนกับหลิวอี้เฟย นักแสดงนำในเรื่อง กำลังจูบกันอย่างโรแมนติกอยู่ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้สร้างการจับตามองเป็นอย่างมากจากบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติกกับหน้าตาที่หล่อสวยของทั้งคู่

ในละครเรื่อง 'The Third Way of Love' ซงซึงฮอนได้รับบทเป็น Lin Qi Zheng ทายาทในครอบครัวที่ร่ำรวย ส่วนหลิวอี้เฟยได้รับบทเป็น Zhou Yu ทนายความสาวที่มีทั้งหน้าตาที่สะสวยและสติปัญญา ซึ่งการร่วมงานกันของทั้งคู่ในภาพยนตร์เรื่อง 'The Third Way of Love' ก็ก่อให้เกิดการพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกันในชีวิตจริง และกำลังสร้างความฮือฮาให้กับผู้คนอยู่ในขณะนี้

อนึ่ง 'The Third Way of Love' เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นมาจากนวนิยายขายดีของจีนเรื่อง 'Di San Zhong Ai Qing' โดยจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศจีน 30 กันยายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X