ซงซึงฮอน, หลิวอี้เฟย ควงคู่เข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง 'The Third Way of Love'
2015-09-17 10:28:02
Advertisement
คลิก!!!

ซงซึงฮอน, หลิวอี้เฟย ควงคู่เข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์

เรื่อง 'The Third Way of Love'

 

นักแสดงหนุ่ม ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ควงนักแสดงสาวชาวจีน หลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei) ที่เป็นแฟนสาวของเขา เข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์

สื่อมวลชนจีนได้รายงานข่าวว่า เมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ซงซึงฮอนกับหลิวอี้เฟยได้เข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง 'The Third Way of Love'

ซงซึงฮอนกับหลิวอี้เฟยได้ปรากฏตัวที่งานโปรโมชั่นภาพยนตร์ที่จัดขึ้นที่เฉิงตู ประเทศจีน ในวันเดียวกัน โดยซงซึงฮอนเผยเสน่ห์ในแบบฉบับของเขาในชุดที่เรียบร้อย โดยแมทช์เสื้อเชิ้ตเข้ากับกางเกงสีดำ ส่วนหลิวอี้เฟยสวมเดรสหวานๆ และปล่อยผมลอนยาวสลวย เผยให้เห็นความสวยสะพรั่ง

ในระหว่างงานเปิดตัวภาพยนตร์ ทั้งคู่ต่างก็แสดงให้เห็นภาพลักษณ์สุดหวาน ทั้งการเฝ้ามองกันและกัน และพูดคุยกันเป็นการส่วนตัวอย่างสนิทสนม สร้างความอิจฉาตาร้อนให้กับสื่อมวลชนท้องถิ่นและผู้ชมเป็นอย่างมาก

เนื่องจากซงซึงฮอนกับหลิวอี้เฟยมีสัญชาติต่างกัน ทำให้เรื่องการสื่อสารทางภาษาของทั้งคู่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งเมื่อถามว่ามีปัญหาในการสื่อสารในระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์หรือไม่ ทั้งคู่ก็ตอบว่า "ไม่มีเลยครับ เพราะการส่งความรู้สึกที่จริงใจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดครับ"

นอกจากนี้ หลิวอี้เฟยก็ได้เปิดเผยความคิดของเธอเกี่ยวกับเรื่องความรักอีกด้วย โดยเธอเปิดเผยว่า "พระเอกนางเอกในภาพยนตร์รักกันอย่างบริสุทธิ์มากๆ ค่ะ ซึ่งก็ทำให้ฉันได้คิดหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า ความรักเป็นเรื่องของความรู้สึก ไม่ใช่สติค่ะ"

'The Third Way of Love' เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นมาจากนิยายอินเตอร์เน็ตของจีน และจะเล่าถึงเรื่องราวความรักของชายหญิง โดยซงซึงฮอนได้รับบทเป็น Lin Qi Zheng ทายาทหนุ่มรูปหล่อ ส่วนหลิวอี้เฟยได้รับบทเป็น Zhou Yu ทนายความสาวที่มีทั้งหน้าตาที่สะสวยและความเฉลียวฉลาด ซึ่งภาพยนตร์จะเข้าฉายในประเทศจีนในวันที่ 25 กันยายนนี้

อนึ่ง ซงซึงฮอนกับหลิวอี้เฟยสร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมากหลังจากออกมายอมรับว่ากำลังคบหากันอยู่จริง โดยทั้งคู่ได้พบกับในภาพยนตร์เรื่อง 'The Third Way of Love' เมื่อปีที่แล้ว และพัฒนาความสัมพันธ์จนมาเป็นแฟนกันนอกจอในที่สุด


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X