ซงซึงฮอน (Song Seung Hun) และหลิวอี้เฟย (Liu Yifei) ปรากฎตัวในรายการทีวีร่วมกันครั้งแรก หลังคอนเฟิร์มข่าวการออกเดทกัน
2015-08-13 08:46:11
Advertisement
คลิก!!!

ซงซึงฮอน (Song Seung Hun) และหลิวอี้เฟย (Liu Yifei)

ปรากฎตัวในรายการทีวีร่วมกันครั้งแรก หลังคอนเฟิร์มข่าวการออกเดทกัน

 

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ทีผ่านมา นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีซงซึงฮอน (Song Seung Hun) และนักแสดงสาวชาวจีนหลิวอี้เฟย (Liu Yifei) ได้ร่วมปรากฎตัวคู่กันผ่านทางรายการทีวีในฐานะของคู่รักเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่พวกเขาได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์กันผ่านทางสื่อมวลชน

ในเวลานี้ทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงของการโปรโมทผลงานภาพยนตร์เรื่อง “The Third Love” ร่วมกัน โดยได้เปลี่ยนสถานะจากนักแสดงที่ร่วมงานกัน ไปเป็นคู่รักใหม่ของวงการบันเทิงเอเชียแล้วในตอนนี้ โดยทั้งคู่ได้ไปร่วมปรากฎตัวในรายการ Hunan TV “Slowly Improving” ซึ่งทำการบันทึกเทปไปเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวเปิดเผยว่า ทั้งคู่นั้นได้แยกกันเดินทางมาถ่ายทำรายการ ซึ่งตัวแทนจากทางภาพยนตร์เรื่อง “The Third Love” ก็ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของทั้งคู่ขณะกำลังรอการถ่ายทำรายการในวันนั้นออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกัน มีการเปิดเผยด้วยว่าทั้งคู่ได้จูงมือกันตอนเดินขึ้นบนเวทีในวันนั้นอีกด้วย

นอกจากนั้น เรายังจะได้เห็นภาพถ่ายอื่นๆ ของทั้งคู่ในรายการวันนั้น ที่มีผู้เข้าร่วมชมรายการได้เปิดเผยออกมาบนช่องทางออนไลน์ต่างๆ  

ทั้งนี้ แฟนๆ ของพวกเขาต่างคาดหวังกันว่า พวกเขาจะพูดเรื่องความสัมพันธ์ของกันและกัน ให้ได้ฟังกันซักเล็กน้อยผ่านในรายการวันนั้น  

 

ภาพจาก http://www.soompi.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X