ซงจีฮโย ทำฝันให้เป็นจริง ด้วยการพบกับพัคโบกอม ในรายการ “รันนิ่งแมน”
2016-04-02 12:56:38
Advertisement
คลิก!!!

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ทำฝันให้เป็นจริง

ด้วยการพบกับพัคโบกอม (Park Bo Gum) ในรายการ “Running Man”

 

ในตอนต่อไปของรายการ “Running Man” ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) จะได้มาพบกับพัคโบกอม (Park Bo Gum)

ในตอนก่อนหน้านี้ของรายการที่จะออกอากาศไปเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น ซงจีฮโยเปิดเผยว่าเธอต้องการที่จะพบกับพัคโบกอมตัวจริง  

ดังนั้นในเวลานี้ ขณะที่ต้องทำภารกิจให้เสร็จสิ้นโดยได้รับความช่วยเหลือจากบุคคลที่ 3 นั้น ซงจีฮโยจึงได้ตัดสินใจที่จะติดต่อไปยังพัคโบกอมให้มาช่วยเหลือเธอ

โดยซงจีฮโยได้โทรหาเพื่อนสนิทของเธออย่างรยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) และขอให้เขาช่วยทำให้พัคโบกอมนั้นได้มาพบกับเธอที ด้านของรยูจุนยอลตกลงที่จะให้ความช่วยเหลือเธอ และทำให้ซงจีฮโยนั้นได้มาพบกับพัคโบกอมอย่างที่เธอนั้นเคยฝันเอาไว้

ในตอนที่ทั้งคู่ได้พบกัน พัคโบกอมได้มอบลายเซ็นและถ่ายภาพเซลฟี่ร่วมกับซงจีฮโย จนทำให้เหล่าทีมงานสาวๆ นั้นพากันอิจฉาจนอยากที่จะเป็นเธอไปตามๆ กัน

นอกจากนั้นพัคโบกอมยังได้พูดบางสิ่งที่ทำให้หัวใจของเธอเต้นรัวอีกด้วย แต่เขาจะพูดอะไรกับเธอนั้น คุณสามารถค้นหาคำตอบกันได้ในตอนต่อไปของรายการ “Running Man” ที่เตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 16.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

ภาพจาก http://sports.chosun.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X