รายการ 'We Are In Love' เผยภาพบรรยากาศการออกเดทที่กรุงโซลของซงจีฮโย กับเฉินป๋อหลิน ออกมาให้ชมกัน
2016-01-25 10:06:12
Advertisement
คลิก!!!

รายการ 'We Are In Love' เผยภาพบรรยากาศการออกเดท

ที่กรุงโซลของซงจีฮโย (Song Ji Hyo) กับเฉินป๋อหลิน (Chen Bo Lin) ออกมาให้ชมกัน

 

รายการ 'We Got Married' เวอร์ชั่นจีน เผยภาพการถ่ายทำรายการของซงจีฮโย (Song Ji Hyo) กับดาราไต้หวัน เฉินป๋อหลิน (Chen Bo Lin) ที่กรุงโซล ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 23 มกราคม รายการ 'We Got Married' เวอร์ชั่นจีน ได้โพสต์ข้อความลงใน Official Weibo ว่า "ซงจีฮโย นักแสดงสาวชาวเกาหลี กับเฉินป๋อหลิน นักแสดงหนุ่มชาวไต้หวัน ที่เป็นคู่รักใหม่ของรายการ 'We Got Married' กำลังออกเดทกันที่กรุงโซลในการบันทึกเทปรายการอยู่ในขณะนี้ครับ ภาพการออกเดทกันอย่างสนิทสนมในฤดูหนาวกลางกรุงโซลของทั้งคู่ช่างโรแมนติกมากๆ" พร้อมกับเปิดเผยภาพในขณะบันทึกเทปรายการของซงจีฮโยกับเฉินป๋อหลินออกมาให้ชม

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพของซงจีฮโยกับเฉินป๋อหลินสวมเสื้อโค้ทที่อบอุ่นเพื่อต่อสู้กับอากาศที่หนาวเย็น และกำลังออกเดทกันอยู่ริมถนน ซึ่งเฉินป๋อหลินก็ได้ยกมือขึ้นป้องหูเอาไว้ต้านความหนาวเพราะอาจจะมีลมแรงพัดผ่านมา

นอกจากนี้ เฉินป๋อหลินยังแสดงถึงมารยาทที่ดีด้วยการเดินตามติดซงจีฮโยข้างๆ ด้วย

รายการ 'We Got Married' เวอร์ชั่นจีน สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้ ซงจีฮโย ที่ก้าวเข้าสู่การเป็นดาราฮันรยูจากรายการ 'Running Man' กับเฉินป๋อหลิน ดาราชื่อดังของจีน มาร่วมเป็นคู่รักใหม่ในรายการ ต่อจากคู่ชเวซีวอน (Choi Si Won) กับหลิวเหวิน (Liu Wen) ในซีซั่นก่อน

อนึ่ง รายการ 'We Are In Love' ที่ซงจีฮโยกับเฉินป๋อหลินมาร่วมรายการ จะออกอากาศตอนแรกที่ประเทศจีน ในเดือนเมษายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X