วาไรตี้โชว์ของจีน “We Are in Love” ปล่อยภาพถ่ายชุดใหม่คู่ซงจีฮโย และเฉินป๋อหลิน ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติม
2016-02-23 12:27:56
Advertisement
คลิก!!!

รายการวาไรตี้โชว์ของจีน “We Are in Love” ปล่อยภาพถ่าย

ชุดใหม่ของคู่ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) และเฉินป๋อหลิน (Chen Bo Lin)

ออกมาให้ได้ชมกันเพิ่มเติม

 

ภาพถ่ายชุดใหม่จากรายการวาไรตี้โชว์ “We Are in Love” ซึ่งร่วมรายการโดยซงจีฮโย (Song Ji Hyo) และเฉินป๋อหลิน (Chen Bo Lin) นั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมแล้ว  

จากบัญชีทางการบนเว็บไซต์ Weibo ของรายการ “We Got Married” เวอร์ชั่นจีน หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่า “We Are in Love” นั้น ได้มีการโพสภาพถ่ายใหม่ของคู่รักจากรายการพร้อมข้อความว่า “แดโบรึม (Daeboreum) (ช่วงพระจันทร์เต็มดวงครั้งแรกของปี) คือสิ่งที่อยู่ตรงมุมด้านขวา! พวกเราได้เตรียม 3 ลูกบอลข้าวที่มีความน่ารักแตกต่างกันเอาไว้เพื่อคุณ~ แล้วอันไหนที่คุณนั้นต้องการที่จะทานมากที่สุดกันนะ?”

จากภาพถ่ายหนึ่งใบที่เปิดเผยออกมานั้น จะเป็นภาพของซงจีฮโยที่สวมใส่ชุดเดรสสีแดง ที่กำลังโพสท่าร่วมกับเฉินป๋อหลินผู้ซึ่งกำลังอมยิ้มอย่างขี้เล่น ในขณะที่พยายามที่จะป้อนลูกบอลข้าวให้กับเธอ แต่ซงจีฮโยนั้นดูเหมือนว่าเธอไม่ได้ต้องการที่จะทานมันเลย อย่างไรก็ดีนี่เป็นเพียงหนึ่งสิ่งที่สร้างความสงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่เราจะได้ชมกันผ่านในรายการนี้นั่นเอง  

ก่อนหน้านี้ในรายการ ชเวชีวอน (Choi Si Won) ก็เคยได้มารับบทคู่รักร่วมกับหลิวเหวิน (Liu Wen) ในซีซั่นก่อนของรายการนี้เช่นกัน โดยตอนแรกของรายการในซีซั่นล่าสุดนั้นจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้   

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X