เฉินป๋อหลิน กับซงจีฮโย ควงคู่ไปถ่ายทำรายการ 'We Got Married' เวอร์ชั่นจีน ที่บาหลี
2016-03-03 11:40:19
Advertisement
คลิก!!!

เฉินป๋อหลิน กับซงจีฮโย ควงคู่

ไปถ่ายทำรายการ 'We Got Married' เวอร์ชั่นจีน ที่บาหลี

 

เฉินป๋อหลิน (Chen Bolin) กับซงจีฮโย (Song Ji Hyo) คู่รักในรายการ 'We Got Married' เวอร์ชั่นจีน ออกเดินทางไปฮันนีมูนจำแลงที่ประเทศอินโดนีเซีย

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องทางโทรทัศน์หลายฝ่าย ระบุว่า เมื่อเร็วๆ นี้ เฉินป๋อหลินกับซงจีฮโยได้ถ่ายทำรายการ 'We Got Married' ด้วยการออกเดทครั้งที่ 2 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย โดยทั้งคู่เสร็จสิ้นการถ่ายทำที่บาหลี และเดินทางกลับประเทศของตนแล้วเมื่อวันที่ 2 มีนาคม

เฉินป๋อหลินกับซงจีฮโยที่มาร่วมเป็นคู่รักอย่างเป็นทางการในรายการ 'We Are In Love' ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นจีนของรายการ 'We Got Married' ได้เริ่มถ่ายทำรายการครั้งแรกที่กรุงโซลเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา โดยคลิปการถ่ายทำในขณะนั้นได้ถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกันในรูปแบบทีเซอร์ก่อนการออกอากาศ ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

สำหรับการถ่ายทำรายการที่บาหลี เป็นการถ่ายทำครั้งที่สองของเฉินป๋อหลินกับซงจีฮโยในรายการ 'We Got Married' และเป็นการถ่ายทำในต่างประเทศเป็นครั้งแรก ซึ่งก็เท่ากับเป็นการไปฮันนีมูนในฐานะคู่สามีภรรยาจำแลงไปในตัว แว่วมาว่า เฉินป๋อหลินกับซงจีฮโยถ่ายทำกันรายการกันอย่างสนิทสนมภายใต้บรรยากาศที่โรแมนติกของสถานที่พักผ่อน

อนึ่ง รายการ 'We Are In Love' Season 2 ที่ได้เฉินป๋อหลินกับซงจีฮโยมาร่วมรายการ จะออกอากาศครั้งแรกในเดือนมีนาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X