เผยภาพซงจีฮโย (Song Ji Hyo) และเฉินป๋อหลิน (Chen Bolin) ออกเดทสุดโรแมนติก ในช่วงฤดูหนาวที่ฟินแลนด์
2016-03-27 14:28:29
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพซงจีฮโย (Song Ji Hyo) และ

เฉินป๋อหลิน (Chen Bolin) ออกเดทสุดโรแมนติก ในช่วงฤดูหนาวที่ฟินแลนด์

 

นักแสดงสาวซงจีฮโย (Song Ji Hyo) และนักแสดงหนุ่มชาวไต้หวันเฉินป๋อหลิน (Chen Bolin) ได้ออกไปท่องเที่ยวด้วยกันในช่วงฤดูหนาวของประเทศฟินแลนด์ ซึ่งภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพใหม่ล่าสุดจากทางรายการ “We Are in Love” ที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันนั่นเอง

ตามหลังจากการท่องเที่ยวท่ามกลางอากาศหนาวที่กรุงโซลและอากาศร้อนที่บาหลีกันไปแล้วนั้น เมื่อเร็วๆ นี้คู่รักเสมือนจริงก็ได้ออกเดินทางไปยังดินแดนมหัศจรรย์ของทางยุโรปตอนเหนือในช่วงฤดูหนาว ในการออกเดทครั้งที่สามของพวกเขา

จากภาพทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาให้ชมกันนั้น ทั้งคู่ได้เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่งดงาม พร้อมกับร่วมทำกิจกรรมแนวผจญภัยต่างๆ ในบรรยากาศที่ดูโรแมนติก นอกจากนั้นทั้งคู่ยังได้เดินจับมือกันท่ามกลางพื้นที่ปลกคลุมไปด้วยหิมะ ในระหว่างที่พระอาทิตย์กำลังจะตกดินอีกด้วย

ในขณะเดียวกันตอนแรกของรายการ “We Are in Love” ของซงจีฮโยและเฉินป๋อหลินนั้น ได้ออกอากาศให้ชมกันไปแล้วในวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมานี้   

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X