เฉินป๋อหลิน กำลังถ่ายทำรายการ "We Are In Love" ร่วมกับซงจีฮโย ที่กรุงโซลในตอนนี้
2016-01-22 12:04:42
Advertisement
คลิก!!!

เฉินป๋อหลิน (Chen Bolin) กำลังถ่ายทำรายการ

"We Are In Love" ร่วมกับซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ที่กรุงโซลในตอนนี้

 

มีการรายงานข่าวออกมาว่า นักแสดงหนุ่มเฉินป๋อหลิน (Chen Bolin) ที่อยู่กรุงโซลแล้วในตอนนี้นั้น ได้ถ่ายทำรายการวาไรตี้โชว์ของจีน "We Are In Love" ร่วมกับซงจีฮโย (Song Ji Hyo) แล้วเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ซงจีฮโยและเฉินป๋อหลินได้ออกมาคอนเฟิร์มที่จะร่วมงานกันในซีซั่นที่สองของรายการวาไรตี้โชว์ "We Are In Love" ซึ่งก็เป็นข่าวที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ของพวกเขา  

ทีมงานของรายการเปิดเผยว่า เฉินป๋อหลินนั้นได้เดินทางมาถึงที่กรุงโซล เมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา และได้ถ่ายทำรายการร่วมกับซงจีฮโยในวันที่ 21 มกราคม

ด้านของสถานีโทรทัศน์ Jiangsu Television ได้ถือลิขสิทธิ์ในการนำรายการ MBC TV "We Got Married" ไปทำใหม่ในเวอร์ชั่นภาษาจีน แต่มันก็ได้รับการเปิดเผยว่ารายการ "We Are In Love" นั้น จะเป็นในคอนเซ็ปต์ของการออกเดทร่วมกัน มากกว่าที่จะเป็นในคอนเซ็ปต์ของคู่แต่งงานเสมือนจริงตามเวอร์ชั่นแบบของทางฝั่งเกาหลี  

ในขณะเดียวกันเฉินป๋อหลินก็ได้ร่วมงานกับนักแสดงสาวชาวเกาหลีมาแล้วเช่นกัน อาทิ ฮาจีวอน (Ha Ji Won) และซนเยจิน (Son Ye Jin) ซึ่งก็สร้างความนิยมให้กับตัวของเขาไปได้ไม่น้อยที่ประเทศเกาหลี นอกจากนั้นเขายังได้ร่วมเซ็นสัญญาการทำงานกับทางบริษัทเกาหลี BM Plus Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดเดียวกันกับฮาจีวอนอีกด้วย และเขาก็กำลังเรียนภาษาเกาหลีอย่างหนักเลยในเวลานี้

อนึ่ง รายการ "We Are In Love" เตรียมออกอากาศให้ชมกันในช่วงกลางเดือนเมษายน ทางช่อง Jiangsu Television

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X