“ซงจีฮโย”(Song Ji Hyo) เผย “แกรี่”(Gary) เคยชวนให้คบกันในรายการ “Running Man” เป็นเวลา 1 เดือน
2014-12-29 10:36:57
Advertisement
คลิก!!!

“ซงจีฮโย”(Song Ji Hyo) เผย“แกรี่”(Gary) เคยชวนให้คบกันในรายการ“Running Man”เป็นเวลา 1 เดือน

ซงจีฮโยได้ออกมาเปิดเผยว่า เคยมีการพูดคุยกันระหว่างเธอ กับแกรี่ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่มากขึ้นไปกว่านี้ด้วย

ในรายการ Running Man ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด เมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา ทางสถานี SBS เหล่าสมาชิกได้มานั่งรวมตัวกันเพื่อพูดคุยเรื่องราวย้อนไปในวันวานถึงเหตุการณ์ที่น่าประทับใจตลอดช่วงปี 2014 ที่ผ่านมา

ทางด้าน ยูแจซอกได้กล่าวว่า “ปีนี้ ควางซูนั้นได้กลายมาเป็นจุดศูนย์กลางของข่าวต่างๆ” อ้างไปถึงข่าวลือเกี่ยวกับการคบหากันระหว่างเขากับนักแสดงสาว วางจีฮเย

ซงจีฮโยนั้นได้ถูกถามถึงว่าอะไรในปี 2014 ที่มีความหมายสำหรับเธอ ก่อนที่เธอจะอ้าปากออกมานั้น แกรี่เองได้ตอบคำถามนี้แทนเธอ ด้วยการกล่าวว่า “ฉันใช่มั้ย?” สร้างเสียงหัวเราะให้กับสมาชิกในรายการ

กับการตอบคำถามของซงจีฮโยนั้นก็ดูเหมือนกันว่าจะไม่ได้ทำให้คำพูดขอแกรี่เสียเปล่าสักทีเดียว ซงจีฮโยได้เผยว่า “แกรี่ได้พูดคุยอย่างจริงจังกับฉัน เขาบอกว่า พวกเราน่าจะลองเป็นคู่รักกันสักเดือนในรายการ”

กับการได้ยินเรื่องนี้ เหล่าสมาชิกต่างก็กระตุ้นให้ทั้งคู่เปลี่ยนจากความคิดไปทำจริงๆ โดยการกล่าวว่า “มันก็ไม่เลวเลยนะเนี่ย” และ “นี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น”

ก็คงต้องมาตามดูกันต่อไปว่า ทั้งคู่จะทำอย่างที่ได้เคยพูดไว้จริงหรือเปล่า

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X