นักแสดงเรื่อง 'The Plot' บอกว่า คังดงวอน (Gang Dong Won) ทำพวกเขาหงุดหงิดเพราะเขาสมบูรณ์แบบเกินไป
2024-05-01 08:45:28
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 29 เมษายน ได้มีการจัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง The Plot โดยมีทั้งผู้กำกับและนักแสดงเข้าร่วมงานและร่วมพูดคุยถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้

 


The Plot เล่าเรื่องเกี่ยวกับ ยองอิล (รับบทโดย คังดงวอน (Gang Dong Won)) ผู้วางแผนลอบสังหารให้ดูเหมือนอุบัติเหตุได้อย่างสมบูรณ์แบบ เขาพบว่าตัวเองไปเกี่ยวข้องกับเรื่องที่ไม่คาดคิด

 


ผู้กำกับ อีโยซอบ ชื่นชม คังดงวอนว่า

“เขามีใบหน้าที่สมบูรณ์แบบมาก ผมรู้สึกว่าเป็นเกียรติมากที่ได้เห็นคนแบบเขาด้วยตาของตัวเอง เขามีเสน่ห์แบบดาร์กๆเหมือนกับตัวละครในการ์ตูน ผมอธิบายเขาว่าเป็น ‘หนุ่มหล่อที่มีเสน่ห์แบบดาร์กๆ’ เสน่ห์ของเขาและท่าทางเข้ากันได้ดีเวลาที่มองเขาผ่านกล้อง คุณจะเอาแต่คิดกับตัวเองว่า ‘ฉันนี่โชคดีจริงๆ’” 

 

หลังจากนั้น นักแสดง อีมีซุก (Lee Mi-sook) ได้พูดถึงการร่วมงานกับคังดงวอนว่า

“แน่นอนว่าดีค่ะ ฉันให้ตัวละครของคังดงวอนนำการแสดง แต่ฉันก็แสดงความคิดเห็นเหมือนกันเพื่อให้ได้ฉากที่สมบูรณ์ ทุกคนฟังและมันดีมาก”

 

เธอหัวเราะก่อนจะเล่นมุก

“ฉันเป็นแฟนคลับของคังดงวอนมาตลอด แต่คุณรู้ไหม? เขาทำฉันหงุดหงิดตอนถ่ายทำ เพราะว่าเขาดีเกินไป จนทำให้ฉันคิดว่า ‘ทำไมเขามีแต่เรื่องดีๆ? ทำไม?!’ ฉันถึงกับเคยบอกว่า ‘ฉันจะทำอย่างไรถึงจะเจอตำหนิในตัวเขาได้? มันมีอยู่ไหม?’ ฉันเหนื่อยกับการหาข้อตำหนิของเขา

 

สิ่งที่เธอพูดทำเอานักแสดงคนอื่นในเรื่อง "The Plot" หัวเราะ พร้อมพยักหน้าเห็นด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X