ซงจีฮโย ถูกตั้งคำถามถ้าต้องเลือกระหว่างแกรี่ และเฉินป๋อหลิน เธอจะเลือกใคร?
2016-02-02 12:25:23
Advertisement
คลิก!!!

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ถูกถามถ้าต้องเลือกระหว่าง

แกรี่ (Gary) และเฉินป๋อหลิน (Bolin Chen) เธอนั้นจะเลือกใคร?

 

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ถูกบังคับว่าถ้าต้องเลือกระหว่างแกรี่ (Gary) และเฉินป๋อหลิน (Bolin Chen) ใครกันคือคนที่เธอนั้นจะเลือก?

เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมานั้น สมาชิกของรายการ “Running Man” ได้เข้าร่วมในงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศไต้หวัน ในระหว่างงานอีเว้นท์นั้น ซงจีฮโยได้ถูกตั้งคำถามว่าระหว่างคู่รักวันจันทร์ของเธออย่างแกรี่ และคู่รักแบบปลอมๆ ในรายการ “We Got Married” เวอร์ชั่นจีนอย่างเฉินป๋อหลินนั้น เธอจะเลือกใครกัน...  

เธอพยายามหลีกเลี่ยงคำถามนั้นด้วยการกล่าวว่า “นั่นเป็นคำถามที่เหมือนกับการถามว่า ฉันชอบแม่ของฉันหรือพ่อของฉันมากกว่ากันเลยค่ะ”

“ตลอดช่วงเวลากว่า 5 ปีที่ได้ทำงานร่วมกับซงจีฮโยในรายการ ‘Running Man’ นั้น เธอไม่เคยสวยเท่าในตอนนี้เลยครับ เธอกลายเป็นหญิงสาวหลังจากที่ได้พบกับเฉินป๋อหลินครับ” แกรี่กล่าวติดตลก

เมื่อถูกถามว่าเขาจะทำอย่างไรหากเฉินป๋อหลินและซงจีฮโยนั้นออกเดทกันจริงๆ แกรี่กล่าวว่า “หากเธอต้องการแบบนั้นจริงๆ ผมก็โอเคกับมันครับ พวกเขาควรจะแต่งงานกันซะเลยครับ”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X