เผยตัวอย่างของซงจีฮโย และเฉินป๋อหลิน ในรายการ “We Got Married” เวอร์ชั่นจีน
2016-02-16 15:15:25
Advertisement
คลิก!!!

เผยตัวอย่างของซงจีฮโย (Song Ji Hyo)

และเฉินป๋อหลิน (Chen Bo Lin) ในรายการ “We Got Married” เวอร์ชั่นจีน

 

รายการ “We Got Married” เวอร์ชั่นจีน หรือในชื่อรายการอย่างเป็นทางการว่า “We Are In Love” นั้น ได้ทำการเปิดเผยทีเซอร์ตัวอย่างของรายการในซีซั่นต่อไปออกมาให้ชมกันแล้ว   

โดยสมาชิกของรายการ “Running Man” และนักแสดงสาวซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ได้รับเลือกให้มาจับคู่กับนักแสดงหนุ่มสุดฮอตชาวไต้หวันเฉินป๋อหลิน (Chen Bo Lin) สำหรับในซีซั่นที่สองของรายการนี้ โดยทั้งคู่ได้ทำการออกเดทด้วยกันไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาในกรุงโซล

ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ทางสถานีโทรทัศน์ Jiangsu TV ได้ทำการอัพโหลดคลิปวีดีโอโปรโมทรายการออกมาให้ชมกัน ซึ่งจะเป็นคลิปที่จะเผยให้เห็นคู่รักต่างๆ ที่จะมาเข้าร่วมในซีซั่นที่สองของรายการนี้ โดยเฉินป๋อหลินได้เป็นคนแรกที่เปิดตัวออกมาในลุคของชายหนุ่มในช่วงฤดูหนาว ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยรอยยิ้มที่ดูอบอุ่นของเขา

ส่วนซงจีฮโยนั้นดูงดงามอย่างมากในชุดเดรสสีแดงที่เข้ากับรองเท้าและลิปสติกของเธอได้เป็นอย่างดี โดยเธอได้ทำการรับและส่งเครื่องบินกระดาษในทีเซอร์ตัวนี้   

อนึ่ง ซีซั่นที่สองของรายการ “We Are In Love” คาดว่าจะออกอากาศให้ชมกันราวๆ เดือนเมษายนนี้

 

คลิปวีดีโอ

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X