รายการ “รันนิ่งแมน” ปล่อยภาพออกเดทของแกรี่ และซงจีฮโย พร้อมเผยความจริงเบื้องหลังคู่รักวันจันทร์ในตอนต่อไป
2016-03-18 14:14:20
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานรายการ “Running Man” ปล่อยภาพ

การออกเดทของแกรี่ (Gary) และซงจีฮโย (Song Ji Hyo)

พร้อมเผยความจริงเบื้องหลังคู่รักวันจันทร์ในตอนต่อไป

 

โปรดิวเซอร์อีฮวานจิน (Lee Hwan Jin) จากรายการ “Running Man” ได้สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ ด้วยภาพถ่ายที่คาดไม่ถึงของแกรี่ (Gary) และซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ซึ่งกำลังออกเดทร่วมกันอยู่

ในวันที่ 18 มีนาคม โปรดิวเซอร์อีฮวานจินได้โพสภาพถ่ายใหม่ผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า “อะไรคือความจริงที่อยู่เบื้องหลังของคู่รักวันจันทร์กันนะ?! มันจะได้รับการเปิดเผยในวันอาทิตย์นี้ครับ :)” นอกจากนั้นเขายังได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมของเขากันด้วยแฮชแท็กคำว่า “ผมก็ต้องการออกเดทด้วยเหมือนกันนะ”

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น แกรี่และซงจีฮโยได้นั่งอยู่เคียงข้างกัน แต่ดูเหมือนว่าบรรยากาศในตอนนั้นของพวกเขาค่อนข้างที่จะดูน่าอึดอัดใจพอสมควร ด้านของแฟนๆ ก็อยากรู้อยากเห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับทั้งสองคนในตอนต่อไปของรายการอาทิตย์นี้

เตรียมพบกับความจริงที่อยู่เบื้องหลังของคู่รักวันจันทร์กันได้ ในตอนต่อไปของรายการ “Running Man” ในวันที่ 20 มีนาคม เวลา 16.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X