4 ดาราวัยรุ่น ยูยอนซอก, พัคโบกอม, ซอฮยอน, ซอลฮยอน ไปร่วมรายการ 'รันนิ่งแมน'
2016-03-23 10:50:10
Advertisement
คลิก!!!

4 ดาราวัยรุ่น ยูยอนซอก, พัคโบกอม,

ซอฮยอน, ซอลฮยอน ไปร่วมรายการ 'Running Man'

 

ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok), พัคโบกอม (Park Bo Gum), ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง Girls' Generation และซอลฮยอน (Seol Hyun) แห่ง AOA ได้มาพบกับสมาชิกรายการ 'Running Man' สุดเซอร์ไพรส์

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องกับการออกอากาศ ระบุว่า ยูยอนซอก, พัคโบกอม, ซอฮยอน และซอลฮยอน ได้มาร่วมบันทึกเทปรายการ 'Running Man' ทางช่อง SBS ที่จัดขึ้นที่กรุงโซล เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นพิเศษ

โดยการบันทึกเทปในครั้งนี้ได้ถ่ายทำกันในคอนเซ็ปต์ 'การแข่งขันคะแนนเสียงข้างมาก! อันตรายของความเป็นเอกฉันท์' ซึ่งในระหว่างการถ่ายทำ สมาชิกรายการก็ได้โทรศัพท์ติดต่อหาดาราอย่างกะทันหันเพื่อชวนมาทำภารกิจด้วยกัน

จากนั้น สมาชิกรายการก็จะต้องเดินทางไปพบดาราที่ติดต่อมาด้วยตัวเอง และทำภารกิจ โดยฮ่าฮ่าได้พบกับยูยอนซอก ซงจีฮโยได้พบกับพัคโบกอม คิมจงกุกได้พบกับซอฮยอน และแกรี่ได้พบกับซอลฮยอน ส่วนสมาชิกที่เหลือได้ทำภารกิจกับประชาชนทั่วไป

สำหรับจุดที่น่าจับตามองก็คือคู่รักวันจันทร์ โดยแกรี่กับซงจีฮโยได้พบกับพัคโบกอมกับซอลฮยอนที่เคยแสดงออกถึงความชื่นชอบในรายการในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากว่า พัคโบกอมกับซอลฮยอนที่ถูกเรียกว่าเป็น 'ดาราดาวรุ่ง' และกำลังได้รับความรักเป็นอย่างมาก จะมาสร้างสถานการณ์สนุกๆ กับคู่รักวันจันทร์กันอย่างไร

ส่วนคิมจงกุกก็ได้พบกับซอฮยอนที่คาโรซูกิล แว่วมาว่าเขาได้ทำภารกิจโดยให้ซอฮยอนขี่หลังกลางถนน และสร้างความสนุกสนานเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Running Man' ที่มียูยอนซอก, พัคโบกอม, ซอฮยอน และซอลฮยอน มาร่วมรายการ จะออกอากาศในวันที่ 3 เมษายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X