คิมจงกุก แบกซอฮยอน ไว้บนหลัง ในระหว่างทำภารกิจที่รายการ “รันนิ่งแมน”
2016-04-03 10:31:37
Advertisement
คลิก!!!

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) แบกซอฮยอน (Seohyun)

ไว้บนหลัง ในระหว่างทำภารกิจที่รายการ “Running Man”

 

นักร้องหนุ่มคิมจงกุก (Kim Jong Kook) ได้วิ่งไปตามท้องถนนในกรุงโซล พร้อมกับแบกซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation เอาไว้บนหลังของเขาในตอนนั้น

วันที่ 3 เมษายน ในตอนที่มีชื่อว่า การแข่งขันเสียงข้างมาก! อันตรายจากคะแนนเสียงที่เป็นเอกฉันท์ที่จะออกอากาศให้ชมกันในรายการ SBS “Running Man” ตอนล่าสุดนั้น ทุกๆ สิ่งจะได้รับการตัดสินใจจากคะแนนเสียงข้างมาก อย่างไรก็ดีทีมนั้นๆ จะได้รับการลงโทษหากว่าพวกเขาได้รับคะแนนเสียงที่เป็นเอกฉันท์  

สมาชิกแต่ละคนนั้นต้องออกมาตามหาคนพิเศษที่จะมาร่วมเล่นเกมแนวจิตวิทยากับพวกเขากัน ในระหว่างการแข่งขันนั้นเองคิมจงกุกได้มาพบกับซอฮยอน และเพื่อที่จะทำภารกิจให้สำเร็จนั้น คิมจงกุกต้องแบกซอฮยอนเอาไว้บนหลังของเขาในขณะที่วิ่งไปตามท้องถนนของกรุงโซล  

อีกด้านนั้น ฮ่าฮ่า (Haha) ก็ได้มาพบกับนักแสดงหนุ่มยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) เพื่อทำภารกิจของเขาให้สำเร็จ อย่างไรก็ดียูยอนซอกนั้นได้ขอให้เขาทำภารกิจที่ไม่มีทางเป็นไปได้จากฮ่าฮ่า พร้อมกับโชว์ให้เห็นสิ่งที่คาดไม่ถึงในฐานะของวาไรตี้สตาร์ออกมาให้ได้ชมกันอีกด้วย

อนึ่ง รายการ “Running Man” ตอนนี้ เตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 3 เมษายน เวลา 16.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X