โปรดิวเซอร์ใหม่ของรายการ รันนิ่งแมน จัดตอนพิเศษถามและตอบร่วมกับสมาชิกของรายการ
2016-03-15 18:33:39
Advertisement
คลิก!!!

โปรดิวเซอร์ใหม่ของรายการ "Running Man”

จัดตอนพิเศษถามและตอบร่วมกับสมาชิกของรายการ

 

โปรดิวเซอร์อีฮวานจิน (Lee Hwan Jin) ได้มาเข้าร่วมในรายการ “Running Man” ในฐานะของโปรดิวเซอร์คนใหม่ของรายการนี้

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม บนหน้าอินสตาแกรมทางการของรายการ “Running Man” นั้น ได้มีข้อความโพสออกมาว่า “กำลังถ่ายทำรายการตอนที่ 291 ของรายการ 'Running Man’ ซึ่งจะเป็นตอนพิเศษถามและตอบครับ (Q&A) มันเป็นตอนแรกของอีฮวานจินที่ได้มารับบทบาทเป็นโปรดิวเซอร์หลักของรายการนี้ครับ พวกเราได้รับอีเมล์คำถามจากผู้ชมรายการถึงสมาชิกของพวกเรา และพวกเราจะทำการเปิดเผยคำตอบให้ได้ทราบกันในระหว่างการถ่ายทำตอนพิเศษถามและตอบนี้กันครับ”

จากภาพถ่ายใหม่ที่เปิดเผยออมานั้น เราจะได้เห็นสมาชิกของรายการ “Running Man” อาทิเช่น ยูแจซอก (Yoo Jae Suk), คิมจงกุก (Kim Jong Kook), จีซอกจิน (Ji Suk Jin), ฮ่าฮ่า (HaHa), อีกวางซู (Lee Kwang Soo), แกรี่ (Gary) และซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ได้ถ่ายทำรายการกันที่สตูดิโอแห่งหนึ่ง โดยโปรดิวเซอร์อีฮวานจินนั้นได้มารับหน้าที่แทนโปรดิวเซอร์อิมฮยองแท็ค (Lim Hyung Taek) ในฐานะของโปรดิวเซอร์หลักของรายการ โดยแฟนๆ ของรายการจะสามารถเห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลงไปจากการทำหน้าที่ของเขาในครั้งนี้

ก่อนหน้านี้โปรดิวเซอร์อีฮวานจินไปเปิดเผยความรู้สึกต่อสื่อท้องถิ่น OSEN ออกมาว่า “ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปมากนัก ผมก็จะเพิ่มความใส่ใจของผมให้มากที่สุดเพื่อเพิ่มความสนุกให้กับรายการวาไรตี้โชว์กันครับ ตอนนี้ของรายการจะเป็นเหมือนกับการเตรียมตัวก่อนการถ่ายทำจริง และพวกเราจะได้มีโอกาสสื่อสารกับผู้ชมของรายการด้วยครับ มันเป็นเรื่องที่ดูแปลกใหม่สำหรับผู้ชม เพราะว่าพวกเราได้นำคำถามเหล่านี้มาจากผู้ชมรายการของพวกเรากันครับ”

ทั้งนี้ ตัวอย่างคำถามที่จะถูกถามกันในรายการก็มีอาทิเช่น ‘ยูแจซอกเป็นคนที่ดีจริงๆ หรือเปล่านะ’, ‘คู่รักวันจันทร์เป็นแค่เพียงเรื่องของธุรกิจเหรอ’, ‘แกรี่ดูเหมือนปลาหมึกจริงๆ มั้ยนะ’ และ ‘จีซอกจินมีจมูกที่ใหญ่มากจริงๆ เลยเหรอ” เป็นต้น

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X