อีกวางซู (Lee Kwang Soo) สื่อสารด้วยภาษาอาหรับ ในตอนต่อไปของรายการ รันนิ่งแมน
2016-03-12 12:19:15
Advertisement
คลิก!!!

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) สื่อสารด้วยภาษาอาหรับ

ในตอนต่อไปของรายการ “Running Man”

 

ทีมงานของรายการ “Running Man” ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายใหม่และรายละเอียดเกี่ยวกับตอนต่อไปของรายการ ที่มีแขกรับเชิญอย่างจองอิลอู (Jung Il Woo) และอีดาแฮ (Lee Da Hae) ที่เมืองดูไบ ออกมาให้ชมกัน

ในรายการนั้นอีกวางซูได้มุ่งหน้าไปยังตลาดค้าผ้าเพื่อที่จะได้ซื้อของและทำภารกิจให้เสร็จสิ้นในตอนนั้น เนื่องจากภารกิจที่เขาได้รับทำให้อีกวางซูต้องทำการพูดภาษาอาหรับ แต่เขานั้นก็ดันลืมคำที่เขาได้เรียนมาก่อนหน้านี้ จนพ่อค้าในตลาดไม่สามารถที่จะเข้าใจถึงสิ่งที่เขาพูดได้ และทำให้เขาได้สินค้าที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงกับสิ่งที่เขานั้นควรจะต้องซื้อกลับมา   

อีกวางซูจบลงตรงที่ได้ทำการซื้อเสื้อผ้าแบบคนในท้องถิ่นและทำการสวมใส่มันในทันที จนหลายๆ คนพากันแสดงความคิดเห็นว่า เขาดูเหมือนกับชาวดูไบและเจ้าชายอาหรับกันเลยทีเดียว

มาติดตามชมกันว่าอีกวางซูจะสามารถทำภารกิจของเขาสำเร็จได้หรือไม่ ในตอนต่อไปของรายการ “Running Man” ที่จะออกอากาศในวันที่ 13 มีนาคม เวลา 16.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X