รายการ รันนิ่งแมน เผยความโรแมนติกและการผจญภัย ในตอนพิเศษที่เมืองดูไบ
2016-03-06 13:40:07
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานรายการ “Running Man” เผยความโรแมนติก

และการผจญภัย ด้วยภาพถ่ายและคลิปวีดีโอจากตอนพิเศษที่เมืองดูไบ

 

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ทีมงานรายการ SBS “Running Man” ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายจากเมืองดูไบผ่านทางอินสตาแกรมทางการของรายการ ซึ่งแฟนๆ นั้นจะได้เห็นเหล่าสมาชิกของรายการในตอนพิเศษที่เมืองดูไบกันเป็นครั้งแรก พร้อมกันนั้นทีมงานของรายการยังได้เปิดเผยภาพถ่ายเซลฟี่ของคู่รักวันจันทร์อย่างแกรี่ (Gary) และซงจีฮโย (Song Ji Hyo) พร้อมกับแฮชแท็กคำว่า “#แกรี่ & #ซงจีฮโย แคปเจอร์” ออกมาให้ชมกันอีกด้วย

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น แกรี่และซงจีฮโยได้ทำท่าเป็นรูปตัว “V” ในขณะที่เดินเล่นอยู่บริเวณชายหาดของเมืองดูไบ ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองดูไบจากด้านหลังของพวกเขาในภาพถ่ายใบนี้ นอกเหนือไปจากนั้นนักแสดงหนุ่มจองอิลอู (Jung Il Woo) และนักแสดงสาวอีดาแฮ (Lee Da Hae) ก็ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในตอนพิเศษนี้กันอีกด้วย   

ดูเหมือนว่าตอนพิเศษของรายการ “Running Man” นี้ จะโฟกัสไปที่ความโรแมนติกของคู่รักวันจันทร์กันอีกครั้งแล้ว เช่นเดียวกันกับการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น ซึ่งสมาชิกของรายการจะได้พบเจอในตอนล่าสุดนี้กัน

อนึ่ง ติดตามชมตอนพิเศษ "Running Man Free & Easy Trip in Dubai" กันได้ ในวันที่ 6 มีนาคมนี้ เวลา 16.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

 

running man1

running man4

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X