สมาชิกรายการ รันนิ่งแมน บุกเข้าบ้านพักของอีกวางซู กันอีกครั้งในสัปดาห์นี้
2016-02-27 13:02:52
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกรายการ “Running Man”

บุกเข้าบ้านพักของอีกวางซู (Lee Kwang Soo) กันอีกครั้งในสัปดาห์นี้

 

สมาชิกจากรายการวาไรตี้โชว์ SBS “Running Man” ได้บุกไปยังบ้านพักของอีกวางซู (Lee Kwang Soo) กันอีกครั้งหนึ่งแล้ว

ในตอนที่จะออกอากาศวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ของรายการ “Running Man” ได้มีภารกิจเยี่ยมชมเจ็ดร้านอาหารที่อร่อยซึ่งได้รับความนิยมแตกต่างกันภายในระยะเวลา 12 ชั่วโมง โดยก่อนหน้านั้นได้มีการจัดทำโพลสำรวจกันว่า สมาชิกของรายการนั้นเป็นพวกที่ชอบการทานเป็นอย่างมาก  

จากโพลสำรวจในครั้งนี้ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ได้เลือกบ้านของอีกวางซู ให้เป็นหนึ่งในสถานที่ทานอาหารที่เขานั้นชื่นชอบมากที่สุด ดังนั้นทั้งสมาชิกและทีมงานก็ได้ถือโอกาสนี้บุกไปยังบ้านพักของอีกวางซูกันอีกครั้ง

อีกวางซูแสดงความคิดเห็นออกมาว่า “ผมย้ายมาอยู่ที่นี่เมื่อสองปีก่อน และพวกเราได้ถ่ายรายการ ‘Running Man’ ที่นี่ถึง 6 ครั้งภายในเวลาแค่เพียง 2 ปีครับ นี่บ้านของผมกลายเป็นกองถ่ายรายการ ‘Running Man’ ไปแล้วใช่มั้ยนะครับ?”

ด้านสมาชิกคนอื่นๆ ของรายการ “Running Man” ได้แสดงความคิดเห็นที่ทำให้อีกวางซูนั้นถึงกับประหลาดใจ ด้วยการกล่าวว่า “แปลกมากเลยล่ะที่พวกเราอยากที่จะไปและใช้ห้องน้ำที่นั่น เมื่อใดก็ตามที่พวกเราได้ไปเยี่ยมที่บ้านของอีกวางซูครับ มันเป็นสถานที่ที่พวกเรานั้นสบายใจในการทำธุระส่วนตัวล่ะครับ” จากนั้นสมาชิกของรายการก็พากันไปที่ห้องน้ำในบ้านของเขากัน

อนึ่ง คุณสามารถติดตามชมรายการ “Running Man” ตอนต่อไปได้ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 16.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X