จางกียง (Jang Ki Yong) พูดถึงการกลับมาแสดงซีรีส์ครั้งแรกในรอบ 3 ปี
2024-05-03 18:44:29
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 2 เมษายน ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง JTBC เรื่อง 'I'm Not a Hero' ได้จัดงานแถลงข่าวที่ Stanford Hotel กรุงโซล โดยมีนักแสดงทั้ง จางกียง (Jang Ki Yong), ชอนอูฮี (Chun Woo Hee), ซูฮยอน (Suhyun), พัคโซอี (Park So Yi) และ ผู้กำกับ โจฮยอนทัก (Jo Hyun Tak) เข้าร่วม

'I'm Not a Hero' เล่าเรื่องของชายหนุ่มที่มีพลังพิเศษ ซีรีส์ดัดแปลงมาจากเว็บตูน โดย จางกียง รับบทเป็น บ๊กกยู ชายหนุ่มที่สูญเสียพลังจากความเครียด
 

โปรเจคนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะถือเป็นผลงานคัมแบคของจางกียง หลังจากห่างหายไปเข้ากรม และพักงานแสดงไป 3 ปี

สำหรับจางกียง เขาเข้ากรมไปเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2021 และปลดประจำการเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ผลงานเรื่องล่าสุดของเขาคือเรื่อง 'Now, We Are Breaking Up' ที่ร่วมงานกับ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ซึ่งออกอากาศตอนจบไปเมื่อเดือนมกราคม ปี 2022 

 

จางกียงได้พูดถึงการกลับมาของเขาว่า

“พอมองย้อนกลับไปตอนช่วงอายุ 20 ผมยุ่งมาก การได้พักเป็นครั้งแรกในช่วง 1 ปีครึ่งที่ผ่านมารู้สึกว่าเป็นสิ่งจำเป็น หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพ และมาร่วมงานกับโปรเจคนี้ ผมรู้สึกได้เจอกับความรู้สึกสงบครั้งใหม่”



จางกียงพูดถึงการเปลี่ยนแปลงหลังจากปลดประจำการ เขาบอกว่า

“เมื่อก่อน ถ้าผมต้องไล่ตามอะไรบางอย่าง ตัวเองจะรู้สึกกังวล แต่ระหว่างการเตรียมตัวสำหรับเรื่อง 'I'm Not a Hero' ทำให้ผมได้เจอกับความสงบในจิตใจ เหมือนได้ผ่อนคลาย ประสบการณ์นี้ทำให้ผมเห็นความหมายของการมีความสงบในจิตใจ” 

 

เมื่อถามถึงเหตุผลที่เลือกเรื่อง 'I'm Not a Hero' เป็นโปรเจคคัมแบค จางกียงอธิบายว่า

“ผมทึ่งกับบทมาก และผมคิดว่าการที่สมาชิกในครอบครัวมีพลังพิเศษเป็นเรื่องที่น่าสนใจ นอกจากนี้ รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ถ่ายทอดการแสดงที่ขนาดตัวผมเองก็คาดไม่ถึงสำหรับการกลับมาแสดงในครั้งนี้”


'I'm Not a Hero' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 4 พฤษภาคม เวลา 22.30 น.

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X