จองอิลอู (Jung Il Woo) แชร์ภาพถ่ายร่วมกับสมาชิกของรายการ รันนิ่งแมน จากการถ่ายทำที่เมืองดูไบ
2016-02-23 12:30:48
Advertisement
คลิก!!!

จองอิลอู (Jung Il Woo) แชร์ภาพถ่าย

ร่วมกับสมาชิกของรายการ “Running Man” จากการถ่ายทำที่เมืองดูไบ

 

นักแสดงหนุ่มจองอิลอู (Jung Il Woo) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญคนต่อไปของรายการวาไรตี้โชว์ SBS “Running Man”

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จองอิลอูได้ทำการอัพเดทภาพถ่ายใหม่ลงในเว็บไซต์ Weibo พร้อมกับภาพถ่ายของเขาและอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ซึ่งจะแสดงให้เห็นว่าพวกเขานั้นกำลังอยู่ที่ตึกระฟ้าบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ ซึ่งเป็นตึกที่มีความสูงมากที่สุดของโลก ด้วยความสูงกว่า 209 ชั้นด้วยกัน จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น แฟนๆ จะได้เห็นพวกเขาเผยรอยยิ้มที่สดใสในขณะที่ทำนิ้วเป็นสัญลักษณ์รูปตัว “V” ให้กับกล้อง นอกจากนั้นยังมีภาพถ่ายอีกใบบนอินสตาแกรมของเขา ในครั้งนี้จองอิลอูได้ถ่ายภาพของตัวเองร่วมกับผู้บัญชาการคิมจองกุก (Kim Jong Kook) พร้อมกับข้อความว่า “หากผมอยู่กับรุ่นพี่จองกุก ผมจะรู้สึกปลอดภัยครับ #runningman”

อนึ่ง ทีมงานรายการ “Running Man” กำลังถ่ายทำรายการตอนใหม่กันที่เมืองดูไบเป็นเวลา 2 วัน โดยนักแสดงสาวอีดาแฮ (Lee Da Hae) จะได้มาเข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในตอนพิเศษที่เมืองดูไบเช่นเดียวกัน โดยแฟนๆ สามารถติดตามชมสิ่งที่จะเกิดขึ้นทั้งหมดนี้ได้ในตอนต่อไปของรายการนี้   

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X