พีดีรายการ รันนิ่งแมน เตรียมถอนตัวออกจากรายการในเดือนมีนาคมนี้
2016-02-26 14:17:38
Advertisement
คลิก!!!

พีดีรายการ “Running Man”

เตรียมถอนตัวออกจากรายการในเดือนมีนาคมนี้

 

แฟนๆ ของรายการวาไรตี้โชว์ “Running Man” จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของทีมโปรดิวเซอร์ของรายการ เริ่มต้นตั้งแต่ในเดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป  

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ โปรดิวเซอร์อิมฮยางแท็ค (Im Hyung Taek) ได้เปิดเผยต่อสื่อ OSEN ออกมาว่า เขาจะไปร่วมงานกับทีมโปรดิวเซอร์ของรายการ “Running Man” ในเวอร์ชั่นจีน ซึ่งเตรียมที่จะเริ่มต้นซีซั่นที่ 4 ของรายการกันในวันที่ 1 มีนาคม นี้  

อิมฮยางแท็คกล่าวว่า “เมื่อเร็วๆ นี้ ผมได้ตัดสินใจว่าตอนพิเศษที่เมืองดูไบ จะเป็นตอนสุดท้ายของผมที่เกาหลีครับ โดยในตอนต่อๆ ไปของรายการนั้นจะได้โปรดิวเซอร์คิมจูฮยาง (Kim Joo Hyung) มาทำหน้าที่แทน และโปรดิวเซอร์คนอื่นๆ ผู้ซึ่งมีความคุ้นเคยกับทางรายการก็จะคอยช่วยดูแลรายการกันต่อไปครับ”

เขายังกล่าวเสริมอีกว่า “การแลกเปลี่ยนตัวระหว่างทางทีมงานจีนและเกาหลี จะเกิดขึ้นเป็นบางครั้งนับจากนี้ไปครับ ดังนั้นคิมจูฮยางจึงเข้ามาทำหน้าที่แทนผมครับ”

สำหรับรายการในเวอร์ชั่นจีนนั้น ได้ปิดฉากซีซั่นที่ 3 ไปเมื่อวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ในขณะที่อิมฮยางแท็คได้เข้าร่วมทำงานในรายการ "Running Man” มาตั้งแต่ในปี 2010

 

ภาพจาก http://sports.chosun.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X