ผู้หญิงคนนี้โดนรังแกมาตลอด…จนวันหนึ่งเธอได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ของตัวเองไปอย่างสิ้นเชิง!
2015-07-26 12:54:55
Advertisement
คลิก!!!

สาวคนนี้โดนรังแกตลอดชีวิตของเธอ เพียงเพราะหน้าตาที่ดูน่าเกลียด

จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็เปลี่ยนภาพลักษณ์ของตัวเองไปอย่างสิ้นเชิง

นี่คือสาวเกาหลีผู้เข้าร่วมในรายการเรียลลิตี้โชว์ ‘Let Me In‘ ซึ่งเธอมีเรื่องหนักใจเกี่ยวกับความยากลำบากและความเจ็บปวดใจจากอดีตที่ผ่านมา เธอต้องการมอบของขวัญให้กับตัวเอง ด้วยการตัดสินใจเข้าร่วมการเมคโอเวอร์โดยทีมศัลยแพทย์ชั้นนำของประเทศเกาหลี และขั้นตอนทั้งหมดในการศัลยกรรมของเธอนั้น ได้ใช้เงินไปทั้งสิ้นรวมกว่าหมื่นดอลลาร์ด้วยกัน

สาวคนนี้มีชื่อว่าชิมยูรา (Shim Yu Ra) เธอได้รับการกลั่นแกล้งและรังแกมาตลอดชีวิตของเธอ เพียงเพราะว่าเธอนั้นเคยมีหน้าตาที่ดูน่าเกียจ ซึ่งใบหน้าของเธอนั้นเป็นใบหน้าที่มีขากรรไกรที่ต่ำมาก และผู้คนก็มักจะให้ฉายากับเธออย่างโหดร้ายว่า “สาวที่มีใบหน้าเหมือนกับหน้าอกยุบ” หลังจากเวลาผ่านไปและเธอได้เข้าร่วมขั้นตอนในการทำศัลยกรรม ผลลัพธ์ที่ออกมาทำให้เธอนั้นดูแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง คุณสามารถชมการเปลี่ยนแปลงที่น่าตกใจของเธอกันได้จากภาพด้านล่างนี้

 

นี่คือชิมยูราก่อนศัลยกรรม

 

และนี่คือเธอหลังจากการแปลงโฉม

 

ตอนนี้เธอกลายเป็นสาวสวยที่มีความมั่นใจ และเธอยังได้มีโอกาสในการถ่ายแบบแฟชั่นอีกด้วย  

 

การเปลี่ยนแปลงนั้นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น ในรายการ "Let Me In” เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นว่า การศัลยกรรมพลาสติกนั้น เป็นเครื่องมืออีกอย่างในการช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้นมาได้ ต่อไปอนาคตของชิมยูราก็คงมีแต่ความโชคดีในชีวิตที่สวยงามของเธอ...  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X