รวม 10 คู่รักคนดังเกาหลี ที่ออกมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ของพวกเขาในปี 2015
2015-07-25 09:51:23
Advertisement
คลิก!!!

รวม 10 คู่รักคนดังเกาหลี ที่ออกมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ของพวกเขาในปี 2015

บรรยากาศของความรักนั้นอบอวลไปทั่วทั้งเกาหลีใต้ เพราะในปี 2015 ถือว่าเป็นปีที่คู่รักคนดังต่างพากันเปิดตัวคู่รักของตัวเอง กันแบบแทบไม่เว้นให้แฟนๆ นั้นได้หายใจหายคอกันเลย ซึ่งคิมอูบิน (Kim Woo Bin) และชินมินอา (Shin Min Ah) คือคู่รักล่าสุดที่ได้คอนเฟิร์มความสัมพันธ์กันไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่นี่ไม่ใช่คู่เดียวที่ออกมายืนยันความสัมพันธ์กันในปีนี้หรอกนะ

เพราะนี่คือ 10 คู่รักคนดังเกาหลี ที่ได้ออกมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ของพวกเขาในปี 2015 กัน

 

1. คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และชินมินอา (Shin Min Ah)

ทั้งคู่นั้นเคยร่วมงานการถ่ายแบบแฟชั่นให้กับแบรนด์เสื้อผ้า 'Giordano' ร่วมกันมาแล้ว หลังจากที่สื่ออย่าง 'Dispatch' ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายการออกเดทแบบลับๆ ของพวกเขา ในวันที่ 22 กรกฎาคม พวกเขาก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มเลยว่ากำลังเดทกันจริง ต่อไปนี้พวกเขาก็คงไม่จำเป็นต้องเดทกันแบบลับๆ อีกต่อไปนะ

 

2. อีมินโฮ (Lee Min Ho) และซูจี (Suzy)

ข่าวการออกเดทของอีมินโฮและซูจีนั้น ถือว่าเป็นข่าวใหญ่ที่สื่อให้การพูดถึงกันมากที่สุดอีกข่าวของปีนี้เลยล่ะ เพราะทั้งอีมินโฮและซูจีก็ต่างเป็นฮันรยูสตาร์ทั้งคู่ พวกเขาได้คอนเฟิร์มความสัมพันธ์กันในเดือนมีนาคม หลังจากที่สื่อ 'Dispatch' ได้เผยภาพการออกเดทของพวกเขาในต่างประเทศออกมา

 

3. อนจูวาน (Ohn Joo Wan) และโจโบอา (Jo Bo Ah)

นี่เป็นอีกคู่หนึ่งที่น่ารัก ทั้งคู่เคยร่วมงานละครเรื่อง 'Surplus Princess' ร่วมกันมาแล้ว โดยอนจูวานและโจโบอาตัดสินใจออกเดทกันในชีวิตจริงหลังจากที่ถ่ายทำละครจบไปเพียงไม่กี่เดือน โดยพวกเขาได้ออกมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์กันในช่วงเดือนมีนาคม   

 

4. รยูซูยอง (Ryu Soo Young) และพัคฮาซอน (Park Ha Sun)

ทั้งคู่นั้นได้ออกมาประกาศความสัมพันธ์ของพวกเขาในเดือนมีนาคม รยูซูยองและพัคฮาซอนได้พบกันจากการร่วมงานในละครเรื่อง 'Two Weeks' และเริ่มต้นออกเดทกันหนึ่งปีหลังจากนั้น รยูซูยองอาจจะไม่ชนะใจพัคฮาซอนในละคร แต่พวกเขาก็ได้มาตกหลุมรักกันในชีวิตจริงๆ แทน  

 

5. แทยัง (Taeyang) และมินฮโยริน (Min Hyo Rin)

แทยัง วง Big Bang ได้พบกับนักแสดงสาวมินฮโยริน ในการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลง "1AM" และพวกเขาก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์กันไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา แถมแทยังได้บอกด้วยว่า มินฮโยรินนั้นคือแฟนสาวตัวจริงคนแรกของเขา  

 

6. ยูริ (Yuri) และโอซึงฮวาน (Oh Seung Hwan)

ยูริ วง Girls' Generation และแฟหนุ่มนักเบสบอลโอซึงฮวาน จากทีม 'Hanshin Tigers' ถูกจับภาพการออกเดทได้จากสื่อ 'Dispatch' ในเดือนเมษายน แต่ดูเหมือนว่าภาพแอบถ่ายตอนออกเดทของทั้งคู่นั้น ก็ดูจะไม่ได้ปิดบังหรือมีการซ่อนตัวอะไรในตอนนั้นเลย   

 

7. ยุนฮยอนมิน (Yoon Hyun Min) และจุนโซมิน (Jun So Min)

ทั้งสองคนนั้นรู้จักกันผ่านการแนะนำของเพื่อนร่วมงานอย่าง จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) ผู้ซึ่งได้ร่วมแสดงละครร่วมกันกับพวกเขาทั้งคู่ พวกเขาต่างออกเดทกันอย่างลับๆ แต่ก็หลุดกลายเป็นข่าวออกมาในที่สุดช่วงเดือนเมษายน

 

8. อีดงกอน (Lee Dong Gun) และจียอน (Jiyeon)

ข่าวนี้เพิ่งได้รับการเปิดเผยออกมาเมื่อสองสัปดาห์ก่อน โดยทั้งอีดงกอนและจียอนต่างกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Encounter' ร่วมกันตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และพวกเขาก็เริ่มต้นสนิทสนมกันนับตั้งแต่ในตอนนั้น  

 

9. อีมินอู (Lee Min Woo) และโคโซฮยอน (Ko So Hyun)

ข่าวเกี่ยวกับสมาชิกของวง Shinhwa และนางแบบสาวนั้น เพิ่งหลุดออกมาช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ตอนที่พวกเขากำลังเดินทางไปที่เมืองลอสแอนเจลิส เพื่อไปพักผ่อนด้วยกัน ก่อนที่วง Shinhwa จะเข้าร่วมแสดงในงาน 'KCON' อย่างไรก็ดี ความสัมพันธ์ของพวกเขานั้นเป็นที่ทราบกันมาก่อนแล้วบนช่องทางออนไลน์ต่างๆ หลังจากที่ได้มีภาพถ่ายแหวนคู่ของทั้งคู่เปิดเผยออกมา   

 

10. โจจองซอก (Jo Jung Suk) และกัมมี่ (Gummy)

ต้องเสียใจกับผีสาวเจ้าเสน่ห์อย่างพัคโบยอง (Park Bo Young) เพราะตอนนี้โจจองซอกนั้นกลายเป็นหนุ่มที่มีเจ้าของตัวจริงกันไปแล้ว ซึ่งนักร้องสาวกัมมี่และนักแสดงหนุ่มโจจองซอกนั้น ก็ได้ประกาศความสัมพันธ์ของพวกเขาออกมาในเดือนกุมภาพันธ์ และเปิดเผยว่าพวกเขาคบกันมานานมากกว่า 2 ปีแล้ว ซึ่งสื่อต่างๆ ได้เริ่มต้นสงสัยนับตั้งแต่ที่กัมมี่นั้นเดินทางมาร่วมงานรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยโจจองซอก

 

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X