คิมโรอุน เล่าว่าเขาพร้อมที่จะพิสูจน์ว่าการผันตัวมาเป็นนักแสดงคือการตัดสินใจที่ถูกต้อง!
2024-04-27 18:37:41
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม คิมโรอุน (Kim Ro Woon) อดีตสมาชิกวง SF9 เปิดเผยว่าทำไมเขาถึงได้ผันตัวมาเป็นนักแสดง

 

เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา โชฮยอนอา (Cho Hyun-ah) วง URBAN ZAKAPA ได้ปล่อยวิดีโอใหม่บนช่อง YouTube ของเธอ โดยวิดีโอดังกล่าวเป็นการพูดคุยกับ คิมโรอุน ซึ่งรวมถึงเรื่องการที่เขาผันตัวมารับงานแสดงอย่างเต็มตัวหลังออกจากวง SF9 เมื่อปีที่แล้ว

 

สำหรับสาเหตุที่เขาออกจากวง SF9 และหันมาทำงานด้านการแสดงอย่างเต็มตัว คิมโรอุน กล่าวว่า “ผมเพียงแน่ใจว่านี่คือสิ่งที่ผมอยากจะทำครับ ก่อนหน้านั้นผมมีความกังวลอย่างแน่นอน ผมรู้ว่ามันมีความเสี่ยง แต่ชีวิตเรามีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ถ้าผมต้องเผชิญกับความเสี่ยงผมคิดว่าผมควรจะจัดการมันให้ได้ ตอนนี้สิ่งเดียวที่ผมต้องทำคือทำงานให้หนัก และพิสูจน์ว่าผมตัดสินใจถูกแล้วครับ”

 

เมื่อ โชฮยอนอา ถาม “คุณอยากแสดงมานานแค่ไหนแล้วคะ?” คิมโรอุน ตอบว่า “ผมรู้สึกถึงเสน่ห์ในการแสดงตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมได้ลองทำครับ”

 

จากนั้น คิมโรอุน ก็เลือกละครเรื่อง “Extraordinary You” ทางช่อง MBC เป็นโปรเจ็กต์ที่เขาชื่นชอบเป็นการส่วนตัวมาจนถึงตอนนี้

 

นักแสดงหนุ่มเล่าว่า “นี่เป็นบทบาทนำครั้งแรกของผมครับ และ คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) อีแจอุค (Lee Jae Wook) คิมยองแด (Kim Young Dae) และ จองกอนจู (Jung Gunjoo) ต่างก็เป็นนักแสดงหน้าใหม่ในตอนนั้น และแนวเรื่องเองก็เป็นแนวแฟนตาซี ดังนั้นเราจึงมักจะรวมตัวกันเพื่อเตรียมเข้าฉากของเราครับ”

 

เขายังคงนึกถึงช่วงเวลาดี ๆ ต่อไป “เราจะพบกันที่ร้านกาแฟ อ่านบทของเราที่นั่น และหลังจากเสร็จแล้ว เราก็จะดื่มเบียร์กินของอร่อย ๆ ด้วยกัน นั่นคือวิธีที่ 'Extraordinary You' ถูกสร้างขึ้นมาครับ”

 

คิมโรอุน ยิ้มพร้อมกล่าวเสริมว่า “เมื่อผมรู้สึกสบายใจกับเพื่อนร่วมงาน ผมจะไม่รู้สึกว่าตัวเองกำลังทำงานอยู่ นั่นคือแนวคิดที่ผมไม่อยากเสียไปครับ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X